~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*Halos paliparin ni Seungcheol ang kaniyang sasakyan as soon as he received the news na nasa peligro ang buhay ni Jeonghan.
He's in between of a mission that time. A mission to track down Jae In. Pero naunahan siya ng babae at mukhang pinabilis pa ang proseso ng pagkuha ni Seungcheol sa kaniya.
He wanted to make sure na hindi na muling magagalaw pa ni Jae In ang kaniyang mahal. Ngunit sadyang matigas ang bungo ng bobita kaya mas lalo siyang nagdagdag ng karagdagang kagagahan. Na siya namang sisiguraduhin ni seungcheol na magbabayad siya sa kaniyang ginawa.
Kahit na kaibigan niya ito ng mga bata pa sila- walang kaibi-kabigan kapag ginalaw na ng tinuring mong kaibigan na anaconda pala, ang taong makakasama mo pang habangbuhay.
Ngayon kasama ni Seungcheol ang mga puli sa pagrescue kay Jeonghan. Mabilis na na track down ni seungcheol kung nasaan si Jeonghan... sabihin na nating nilagyan lahat ni Seungcheol ng tracker ang damit ng kaniyang magiging asawa.
Seungcheol went out of his car and took a gun with him. It's better to be safe. Tuso ang kaniyang kalaban. Lalo na't kasama ni Jae In ang taong may malaking galit sa kaniya.
Nalaman niya nung may nagsend sa kaniya ng picture ng kalagayan ni Jeonghan. He almost throw his phone because of intense anger. He can't bare to see his future wife to be in that kind of situation.
He's hungry for blood. For Jae In's blood and for that man's blood.
"Go to your places team!" Sabi ng chief police.
Pumwesto naman kaagad ang iba pang kapulisan. They're a hundred meters away from the house kung saan nakakulong si Jeonghan, and based sa picture na ipinadala sa kaniya- jeonghan's at the basement.
"I'll go" anunsyo ni Seungcheol saka lumakad siya papunta sa bahay.
Isa.. dalawa.. talong hakbang at nasundan pa. Walang pakundangang naglakad si Seungcheol sa impyerno kung saan nagdudusa ngayon ang kaniyang anghel.
His mind's clouded with Jeonghan at ng kanilang anak. His hand balled into fist, he couldn't help but to think the worst scenarios. Dahil kapag pumalpak ang kaniyang plano baka ito ang magiging katapusan nilang dalawa.
Yet, he's not Choi Seungcheol for nothing.
He'll make sure na magiging matagumpay ang kaniyang misyon. He'll make sure that he'll get jeonghan out of the house. He'll make sure that his family will be safe.
Seungcheol climbed through the stares and the door immediately opened. Revealing Jae In with an innocent smile.
"Oh honey~ you came" bati ng dalaga sa kaniya.
Napatiim ang bagang ni Seungcheol. Gusto niyang basagin ang bungo ng babaeng nasa harapan niya ngayon. But he can't he doesn't know where's the basement. Hindi ito isa sa mga villa na paga-ari ng pamilya ni Jae In. Thus, he can't get any map of the house.
"Come in. Come in. You must be cold" sabi ni Jae in at kaagad na pinapasok si Seungcheol.
The young CEO kept his bitch face at gamit ang kaniyang mga mata pasimple niyang sinuri ang buong bahay.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fanfiction"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...