PH (136)

1.7K 66 6
                                    

~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Jeonghan's*

Marupok ako.

Marupok ako baby.

Hindi ako sanay na wala ka~

"Nakakabagot" ani ko habang sinusulsi yung isang brief ni paps. May butas kasi, nabutasan ko accidentally hehe.


Buong araw ay nasa kwarto lang ako, gusto kong mag walking. Mabuti yun lalo na sa mga juntis like me mga bes, kaso tinatamad ako kaya back out nalang muna sa walking.

Nakahiga lang ako sa kama habang nanunuod ng mga mv's ni paps. Ampota, may mga babae siya sa ibang mv's niya. Pero di man lang niya sinabi sakin. Langya. However, hindi ko naman dapat ipag-alala yun kasi may tiwala naman ako sa kaniya. Taena, try niya lang talagang iwanan kaming dalawa ni baby kasi matatadjakan ko ang kinabukasan niya.

Mas maliit pa yun ih-

At least nabuntis niya ako which is an achievement- charot. Ang harsh mo jeonghan.


I turned to my right side, my back facing the veranda. Alas dos na ng hapon kaya hinihintag ko na maantok ako pero walang hiya. Hindi pa rin ako inaantok.

Imbes na maantok ay nakakaramdam ako ng excitement which is very weird kasi punyeta mga beshy. Ba't ako mae-excite bigla-bigla? Ano yun may nakahandang surprise si Seungcheol para sakin, para ma excite ako?

Teka ano daw?

Ah. Basta, hindi ako makatulog at kailangan ko ng fries ngayon.


I scrolled my facebook wall and saw some lovey-dovey post from my friends. May mga arabo nga, nyeta pano kami naging friends ng mga yun?


Habang nagbabasa ng mga isang rant na pinost ni Hamboger ng Korea, biglang nag-pop up ang isang message. Galing kay paps.


Dali-dali kong binasa yung mensahe.

From: Paps👃

2:35 PM
Hi are you a family member of the owner of this phone?

2:35 PM
Paps? Anong nakain mo?

2:36 PM
This is from Joseun Hospital. The owner of this phone got involved in a car crash. The patient is now at the ICU for the treatment. He's in critical stage at the moment. I'm here to inform you that the patient needs a blood donor. Blood type AB negative.


Nakaawang ang mga bibig ko at nanlaki ang aking mga mata habang nakatulala sa cellphone na hawak ko. Nabasa ko ba ito ng maayos?

Muli kong binasa yung mensahe. Ang puso ko'y halos lumabas na sa aking dibdib. Naninikip na ang aking mga dibdib. Yung kaba at takot ay nagsimulang mangibabaw sa aking sistema.


I jumped out of my bed and took the phone with me. Sinuot ko ang aking tsinelas saka dali-daling tumakbo palabas ng apartment, dala-dala ang susi ng kotse ko. I dialled Ren's number while running towards the car.

Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon