~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Jeonghan's*Nagising ako dahil sa nakakakiliting sensasyon sa aking ilong. Wala naman akong aso para kilitiin ang ilong ko.
One of the reason why I don't want to buy or to possess pets. They tend to pester my sleep.
At ngayon, merong hayop na nagpagising sakin. :<
Naimulat ko ang aking mga mata, I adjusted my vision, kinapa ko yung salamin ko sa gilid ng aking unan at isinuot ito.
Nilingon ko ang aking katabi, he's looking at me with his mouth curved into a smile, showing his deep and lovely dimples.
"Goodmorning love" he said.
I fluttered my eyes and faced the other way, turning my back at him. Ang aga-aga nilalandi ako ng mokong.
"Turning your back at me isn't good you know?"
"And flirting too much early in the morning is also not good you know?" I spatted back.
Narinig ko siyang napatawa ng mahina, before he placed his arm on my waist, scooping my small body on his.
He nuzzled on my neck, and I could feel him inhaling my scent. Omg! Hoi mabaho pa ako!
"Y-yah"
I tried to escape from his hug, pero mas hinigpitan niya pa ang kaniyang kamay.
Napasimangot nalang ako.
"You smell good"
CHE! DI PA NGA AKO NAKAKALIGO!
Makapangloko to tsk!"Di pa ako nakakapaligo cheol, wag kang ano diyan" sabi ko sa kaniya.
"Your vanilla scent lingered my nose, hannie yah" sabi niya.
Ah... okay.
Pinapaligo ko kasi yung vanilla scented na perfume ko. I really really like the scent of vanilla.
Nanatili kami sa ganung posisyon, until I heard an alien sound of his stomach grumbling.
"Cheol, bitiwan mo na ako, kakain na tayo" sabi ko at tinapik ang kaniyang kamay.
Pinakawalan na niya ako, nagpasalamat naman ako sa maykapal dahil dun. I was about to rise up but he held my arm and pulled me back on the cushion, trapping my head on his toned chest.
Hoi!
Amoy na amoy ko yung deodorant niya!
naga-AXE SIYA MGA BEH!
"I'm not hungry" he said.
Napataas ang kilay ko, maya-maya lang ay tumunog ulit ang tiyan niya. Natawa naman ako dahil sa vibration ng kaniyang tyan.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fanfic"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...