PH (6)

2.1K 121 82
                                    

~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Jeonghan's*

The next day, I made sure na hindi na ako magiging late. I woke up at 4 am and got myself ready for work. Nagjogging ako around my apartment. Sa loob lang ako nag-jogging. Nilibot ang kabuuan ng apartment ko, kulang nalang pati sa drawer o cabinet pasukan ko.

Naghahanda ako sa mahabang araw na ito. Dahil may recording plus photoshoot si S.coups.

Nabanggit ko na ba sa inyong model rin tong halimaw na to?

Akalain niyo yun.

Tss.

Sino ba naman ang hindi maakit sa bagang nung halimaw kong boss. Isama mo pa yung mga mata niyang hinihigop ka.

Tsk!

Pumasok ako sa loob ng building at binati isa-isa ang mga employees.

"Jeonghan-ssi!"

Nilingon ko ang taong tumawag sakin. It's bumzu hyung. I smiled and went closer to him.

"Hyung!" I exclaimed.

He smiled.

"Kamusta ang anghel ng pledis?" Tanong niya.

The employeed in this building labeled me as an 'angel'. Bukod sa birthday kong mala-anghel. Yung mukha ko rin daw parang anghel.

Idk.

Baka naman dahil sa mahaba kong buhok.

"Fine. Nagkasakit lang kahapon. But I'm fine now" sabi ko.

"Aigoo~ ba't ka nagkasakit?"

Naalala ko naman yung nakakainis na araw na yun tsk! Parang na-effort waisted ako. Tss.

Pero kinain ba niya talaga yun?

Galit kaya siya dahil sinigawan ko siya?

Pero kasalanan naman niya yun!

"Eyy jeonghan to earth!"

Nagising ako mula sa pag-iisip at napatingin kay Bumzu hyung.

"May tintanong ka hyung?"

His foregead crunched up.

"Wala naman akong tinatanong. Bigla-bigla ka nalang kasing nag-spaceout" sabi nito.

Ahhh...

I let out an awkward laugh.

The chat didn't lasted long. Sunakay na aki sa elevator, at pinindot ang floor na nais kong punatahan.

Nang makarating doon ay agad kaniyag tinungo ang kaniyang studio.

Hindi ko alam kung anong oras siya dumadating, palagi naman kasi akong late.

Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon