PH(91)

1.6K 76 63
                                    

~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Jeonghan's*

Nagising ako sa sinag ng araw na tumama sa aking nga mata. I let out a groan, shifting to the opposite side para maiwasan ang sinag ng araw.

Sa aking pagharap sa kabilang side ay bumangga ang hitsura ko sa isang matigas na bagay. But instead of retreating back, natagpuan ko nalang ang sarili kong mas lalong sumiksik sa bagay na iyon, for its warmness makes me comfortable.


"Mhmmh"

Unconsciously, I sniffed the unknown scent from the thing. And found myself getting addicted to it, pero bakit ganun?

Pamilyar yung scent, pamilyar yung baho, it's familiar.


Muli kong nilanghap yung mabangong amoy na iyon, maya-maya'y gumalaw ang siniksikan ko, as if na humihinga ito.

And that hit me.

Wala sa oras kong ibinuka ang aking nga mata't bumungad ang isang dibdib. Dibdib na may maraming mapupula at purplish na mga marka. I looked up, only to see him.

Oh gosh.

At di kalaunay nakaramdam ako ng ginaw at pananakit ng katawan. Napamura ako ng wala sa oras at sinilip ang aking kabuuan, under the sheets.

I'm freaking naked! And so is he!

Hubad, magkasama sa isang kama, at most importantly my body aches.

"May nangyare" I unconsciouly uttered under my breath, making Seungcheol to stirr and pulled me closer to his bare body.


Namula ako sapagkat ramdam na ramdam ko ang kaniyang glory untold. At alam kong ramdam niya rin yung akin, gustuhin ko mang umalis na ay ayaw pang makipag-cooperate ng katawan ko. Hindi ko alam pero kahit na sinasabi ng utak kong umalis na at iwan ang lugar na ito'y hindi sinusunod ng katawan ko. Ang puso kong tumatambol, ay siyang nanaig at mas piniling panigan ng katawan ko.


"Han"

Napalunok ako ng marinig ang kaniyang malalim na boses. I shivered under his built figure. Naramdaman ko ang paghaplos niya ng aking magulong buhok, as if he's fixing it.


Hindi ko alam kung anong nangyare at umabot kami sa ganitong sitwasyon. Hindi rin naman ako lasing para mangyari ito, neither of us was drunk yesterday.

Pero para bang uhaw na uhaw ako kahapon, I'm freaking thirsty for his warmth, Too freaking thirsty for his heat, that right at that moment, I wasn't even thinking right anymore and just went with the flow. The thirst that I've just quenched.


Napapikit ako at humugot ng malalim na hininga. Ganun rin kaya siya? Ba't nya hinayaang umabot sa ganito?


Dang it.


"Hey" kasabay ng kaniyang pagsasalita ay ang pagkaramdam ko ng mainit at malalaki niyang mga palad sa aking mukha.


He guided my head to look up back to him, binuksan ko ang aking nga mata at nakipagtagpo sa kaniyang malalaki't magagandang mga mata. Nakakahumaling, nakakadarang.


Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon