~•~~•~~•~~•~~•~~•~
2 new messages from Monster boss📿
8:05 AM
Gising-gising8:06 AM
We still have to work you know?8:06 AM
Nasan ka? Kakagising ko lang wala kana?8:06 AM
Downstairs. Hurry up we need to double time. May meeting ako with the boss.Jeonghan groaned in annoyance as he lazily went off his bed.
Dumeretso siya sa banyo para maligo at makapag-ayos. Habang nasa ilalim ng maligamgam na tubig. Bigla niyang naalala ang mga nangyare kahapon.
Simula nung umaga hanggang sa gabi.
Yung mahigpit na yakap ni Seungcheol sa kaniya sa kama. Yung mga pinag-usapan nilang dalawa.
"Ugh"
Napasabunot nalang si Jeonghan sa kaniyang sarili habang nagsha-shampoo.
"Why does it have to be me? Why can't it be anybody else?" Tanong niya sa kawalan.
Gulong-gulo sa siya sa mga motibong ipinapakita sa kaniya ng kaniyang alaga. But then again, he knows it's one of his scheme.
He's too smart to fall in his game.
Inalis ni Jeonghan sa kaniyang isipan ang mga nangyari kahapon. Tinapos niya ang kaniyang paliligo at lumabas ng banyo.
Tanging ibabang parte lang ng kaniyang katawan ang may tabon. Nagpakampante si Jeonghan kaya napili niyang sa labas siya magbibihis.
Kaso pinagsisihan niya ito kaagad dahil sa kaniyang paglabas ay bumungad sa kaniya si Seungcheol.
Napasinghap si Jeonghan sa gulat kaya napalingon sa kaniya si Seungcheol na nakatalikod kanina lang.
Seungcheol's eyes widened as he saw Jeonghan's petite body. Hindi niya alam kung bakit hindi niya maialis ang kaniyang mga mata dito.
Meanwhile, Jeonghan was screaming inside his head. He immedately threw the spare towel he had used for drying his hair, towards Seungcheol.
Saktong tumama ito sa mukha ng kaniyang boss.
Dali-daling kinuha ni Jeonghan ang kaniyang mga gamit sa kama at dinala ito papasok ng banyo.
"Shit shit shit' he cursed in his mind.
Biglang uminit ang kaniyang mga pisngi.
"Tae" he muttered.
Jeonghan was too flustered to regain his senses back. Yung di inaasahang pangyayari na yun ay matagal na tumatak sa kaniyang isipan.
Maya-maya lang ay may kumatok sa pintuan dahilan para siya'y mapasigaw sa gulat.
"Ay shet!" He screamed.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fanfic"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...