Read at your own risk~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*Binalot ng malalalim na paghinga ang kapaligiran nina Seungcheol at Jeonghan. Both were sweaty and exhausted after their make out.
But the fire is still burning and is yet to be put off.
Nakaupo sa lap ni Seungcheol, he cupped the idol's face and placed a light kiss on his lips. He couldn't get enough of how soft and warm it is.
"Jeonghan" pagsambit ni Seungcheol ng kaniyang pangalan, malalim at brusko.
Humugot ng malalim na hininga si Jeonghan, hindi niya alam kung anong nangyayare sa kaniyang katawan. That he's eager for Seungcheol's warm, touch and sex.
Maybe because of his hormonal needs due to his pregnancy, he thought.
Seungcheol moved, making his grazed on Jeonghan's lower part. Resulting to Jeonghan letting out a whiny moan.
Nagtiim ang bagang si Seungcheol dahil sa tunog na ginawa ng kaniyang kasintahan. Sa oras na iyon ay pinipigilan na lamang niya ang kaniyang sarili na wag basta-basta nalang hubaran ang taong nakaupo sa kaniyang kandungan sa oras na iyon.
Hinimas ni Seungcheol ang magkabilaang beywang ng kaniyang kasintahan. With Seungcheol'a burning touch, jeonghan gasped for air. Ibang-iba ang pakiramdam niya sa oras ma iyon.
"C-cheol... please" he pleaded, when Seungcheol placed butterfly kisses on his neck.
Seungcheol nibbled on jeonghan's neck, pataas ng pataas hanggang sa narating nito ang kaniyang tenga. He then bit the other's earlobe lightly, making jeonghan shiver due to the sensation it made him feel.
"What do you want? Jeonghan" bulong ni Seungcheol sa kaniyang tenga habang ang kaniyang kamay ay gumagalaw ukol sa sarili nitong gusto.
Mula sa labas ay unti-unting pumasok sa loob ng shirt ni Jeonghan ang kamay ni Seungcheol.
Napakagat ng kaniyang labi si Jeonghan, he heavily breathed out. Preventing himself not to let out a whine. Seungcheol's basically teasing him.
"I..want.. you" I need you. Sabi nito at mas lalong idinikit ang kaniyang katawan kay Seungcheol.
Mahinang napatawa si Seungcheol saka nito hinalikan ang nakababata. Jeonghan kissed him back eagerly as they let themselves start a new make out session, that they both know would be more than that.
Seungcheol poked his tongue on Jeonghan's lips, asking for entrance. He didn't let him for he was busy, eating Seungcheol's lips out.
The rapper grabbed jeonghan's buttocks making him gasped suddenly. Seungcheol took that chance to slip his tongue inside jeonghan's warm mouth.
Napaungol si Jeonghan dahil sa sensayong naidulot ng paghalik ni Seungcheol sa kaniya.
And due to the lack of air, saglit na humiwalay ang dalawa para habulin ang kani-kanilang mga hininga.
"Han, you sure you want to do it?" Tanong ni Seungcheol sa kaniya.
Hinawakan ni Jeonghan ang kaniyang mukha. "Yes" short but sweet na pagkakadeliver ni Jeonghan ng kaniyang sagot.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fiksi Penggemar"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...