~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Jeonghan's*Taena naman cheol.
Bakit mo sinagad kagabi? Bakit?
Baby okay ka lang ba dyan sa tyan ni mommy? Huhu! Sana hindi ka man lang na deform o kung ano man. Jusko baby kapag nagkaganun papalayasin ko talaga si daddy mo. Grrr!
Lesson learned: wag masyadong pasayahin si Seungcheol kasi hindi ka makakalagad ng isang araw o higit pa.
Nakalimutan niya atang may anak kaming dalawa na kailangan kong ingatan ano? Pots.
Ngayon, heto ako't namimilipit sa pag-upo sa sofa. Napabuntong hininga ako at inilipat sa ibang channel.
"How to take care of your baby 101. If you're a newbie mommy, everything might overwhelm you since it's a new chapter of your life. Taking care of a baby is no joke, expect the 24/7 no sleep rule. Since you blah blah blah blah blah"
Maigi akong nanood sa tv at kahit na iika-ika'y tumakbo ako papunta sa kwarto para kumuha ng notebook tsaka itake down ang mga dapat kong malaman.
Yoon Jeonghan, best mother of the year awardee.
Hehehehehe.
I slumped back on the sofa and started to take down notes. Basically may mga libro na akong binili para sa pagiging mommy, pero tinatamad akong basahin ang mga iyon at mas prefer ko yung visual kesa text.
Everytime kasi na magbabasa ako ng libro mabilis lang akong ma bored and eventually makakatulog na.
I yawned while writing on my notebook. Ang boring kapag wala dito si Seungcheol. Hmmp.
Gusto ko sanang mag-stay siya dito kahit isang araw lang. Naman oh! Kahapon lang kaming dalawa na engage, tapos ngayon out of the scene siya. Tsk tsk.
Naka score lang sakin kagabi, iniwan na kaagad ako.
Char. Joke lang.
Actually gusto niyang mag-stay kaso biglang tumawag ang secretary niya at kailangan niyang siputin yung isang important meeting. Galing daw UK yung investor kaya syempre bonggang pounds yung makukuha ng company kapag na close niya yung deal.
Napahinto ako sa pagsusulat nung biglang kumulo ang tyan ko. Nakakain na ako kanina, tapos ngayon gutom na naman ako?
Baby, ang pinatataba mo ako ah.
Tumayo ako saka pahirapang naglakad papunta sa kusina. I opened the fridge and searched for something sour. Saktong may yogurt, kaya kinuha ko ito saka kumuha rin ng kutsara bago bumalik sa sofa at sinimulang lantakin ito habang nanonood ng tv.
Woops! Asim.
Mag-aapat na bwan na akong buntis. And omg, limang buwan nalang at makikita na namin si baby. Hehehe.
Matiwasay akong kumakain ng biglang may nag-doorbell. I shot my head towards the door. Tumayo ako saka naglakad papunta sa pintuan. Sinilip ko mula sa isang maliit na butas kung sino ang nasa labas.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fanfic"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...