PH (38)

1.7K 117 46
                                    


~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Jeonghan's*

Nagising ako sa init. Hindi ko alam kung bakit uminit ang pakiramdam ko. At sigurado akong hindi dahil sa libog oh kung ano mang iniisip ninyo. Jusko.


"You're awake"

(O__o)?!

Napabalikwas ako't napaayos ng upo. Shet? Nasan na ba ako?

Inilinga-linga ko ang aking ulo para tignan ang lugar ko. Nasa van pa pala kami. At kaming dalawa nalang. Huh?


"Nasan yung iba?" Tanong ko.

Seungcheol pointed at the restaurant in front of us. At mula sa bintana nakita ko si Minhyuk at ang kaniyang team na masayang kumakain. Wow.

Di man lang ako ginising. Jusko, chichibog pa naman.

"Ba't di niyo ako ginising?" I asked him.

"You're too precious while sleeping, that's why I have decided to stay with you until you wake up" he replied.

Ah.

Okay.

Napabusangot ako sa sagot niya. Alam kong precious ako, pero mas precious ang tyan ko, tae. Hehe.

"Tss, sana ginising mo nalang ako edi sana kumakain na tayo kasama nilang lahat, minsanan pa naman kung manglibre si Minhyuk" I said.

Totoo, nung highschool days namin, kelangan pa siyang pilitin ni Ren para kami ay ilibre niya. Like in one school year, 2 times lang siya manlilibre.

Kuripot. Tss.


"I prefer na tayong dalawa ang ang kumakain, para dinner date na"

Naparolyo ako ng mga mata. Tss, yan na naman tayo sa mga salita niya.

Hindi ko siya sinagot at binuksan ang pintuan ng van tsaka bumaba, leaving him confused.

"Kung hindi ka pa gutom diyan ka na" sabi ko.

Pagkatapak ko palang ay nakaramdam ako ng hapdi sa aking tuhod. Oh shems.

I looked down at my clothed knee, naka skinny jeans ako kaya mas masakit. Huhuhu.

"You okay?" Rinig kong tanong niya.

Nilingon ko siya at sinimangutan.

"May band-aid ka ba diyan?"

He stared at me for a while before gesturing me to comeback. Sumunod naman ako naupo muli sa pwesto ko kanina.

"Give me your leg" sabi niya.

Itinaas ko yung may sugat ko binti, he placed it on his lap and rolled the jeans upward. Mas masakit!

"Aray! Wag mong gawin yan! Alam mo namang skinny jeans to!" Angal ko saka sinapak ang kaniyang ulo.

Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon