~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*"Yung blue kasi cheol"
"Pink nga kasi pambabae han"
"Babae ba ako?"
"Hindi pero pusong babae naman kaya pink na"
"Ayoko! Gusto ko blue!"
"Han, isa, pink and that's final"
"Wag mokong mabilang-bilangan diyan choi! Naku! Naku! Ayokong ina-under mo ako sa relasyong ito dahil hindi lang ikaw ang nagpapatakbo. Kaya BLUE! AND THAT'S FINAL!"
"Choi Jeonghan"
"Yoon Seungcheol- pots ang sagwa"
"Kaya nga dapat pink kasi bagay sayo yun, trust me. Choi Jeonghan"
"Eh sa ayoko nga sa pink! Wag mo akong pilitin sa bagay na ayaw ko"
"Sure kang ayaw mo sa pink? Kahit baby pink?"
"Oo kasi ikaw yung baby ko"
"Han"
"OKAY CUT NA MGA TAKTE KAYO! MUKHA KAYONG MGA BALIW KAKA-AWAY LANDI NINYONG DALAWA!"
Napalingon sina Jeonghan at Seungcheol kay Nara na nagpupuyos na sa inis. Sinamahan nilang dalawa si Nara sa pagbili ng mga gamit na iuuwi niya sa bansa nila.
Bukas na kasi yung alis ni Nara, may aasikasuhin pa siyang mga iniwan niyang mga schedules sa trabaho. Kaya kinailangan na niyang bumalik bukas.
All she thought that bringing the two would be a great help and advantage for her kasi may tagapagdala siya ng mga gamit niya. In the end nagkamali siya ng pinili, dahil imbes na tulungan nila siya sa pagdala ng mga gamit niya'y bigla-bigla nalan nawawala ang dalawa dahil sa pumapasok sila sa iba't-ibang shops.
Naka-disguise si Seungcheol habang si Nara naman ay hindi kaya panay sunod ng mga tao sa kaniya. Nagpatulong sila sa security para mapaalis na yung mga tao na humaharang sa kanila kanina sa entrance.
Jeonghan suggested na sa back part nalang sila dumaan pero ayaw ni Seungcheol dahil mahabang lakarin. They bickered for a while until Nara stepped in between of the two and decided to go with Jeonghan's suggestion. Pero nung dumating sila sa back part nung mall ay hindi pwedeng madaanan dahil may mga delivery vans. Kaya dumaan nalang sila sa may entrance.
Ngayon ay nasa isang printing shop sila, at nag-aaway na naman sina seungcheol at jeonghan sa pagpili ng kulay nung shirt na ipapaprint nila. Naisipan kasi nilang magpagawa ng couple shirt.
It was Nara's suggestion nung mapadaan sila sa printing shop na kung nasaan sila ngayon. Hindi niya aakalaing ganito ang mangyayari sa kanila.
"Guys, please kanina pa kayo hindi nagtutugmang dalawa. Ano ba talaga ang gusto niyong kulay? Kanina pa tayo dito oh" sabi ni Nara.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fiksi Penggemar"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...