~•~~•~~•~~•~~•~~•~
Heavy breaths.
Squirms..
Soft voices..
Moans...
Those filled the room of our super couple Jeongcheol, as they are doing their thing. Sabihin na nating hindi nila napigilan ang panggigigil sa isa't-isa kung kaya't hindi nila mapigilang huminto.
Kung baka. Rakrakan to the max.
"C-cheol.."
Seungcheol continued to kiss jeonghan's lower part of his body. Mula sa paa papunta sa tuhod, patungong thigh, walang pinalampas si Seungcheol at nilagyan niya ng mga marka akung kung anong sa kaniya.
And now that he had arrived at his destination, Jeonghan threw his head back as Seungcheol licked the inner part of his lower body.
Hinawakan ni Seungcheol ang kanang binti ni Jeonghan at saka ito isinabit sa kaniyang balikat. Seungcheol dipped his head more, jeonghan's balls touching his cheeks as he continued to kiss his skin and eventually leaving out bite marks.
"A-aahh" napaungol si Jeonghan at napahawak sa buhok ni Seungcheol ng dakmain na ng kaniyang bibig ang mga bilog sa kaniyanh ari.
Seungcheol played it with his naughty mouth, he lick and bit its skin, repeating every move every now and then making Jeonghan lose his sanity.
Nakapikit at nakaawang ang mga bibig ni Jeonghan, his toes curled as soon as he felt Seungcheol's warm mouth on his shaft. He's eating him alive and he's totally loving how warm the rapper's mouth is.
Nahigit ang hininga ni Jeonghan ng ginawa ni Seungcheol ang dapat kanina niya pa ginagawa instead of teasing him.
Seungcheol gave him a blow job.
Biting his lip, jeonghan moans loudly after Seungcheol flicked his tongue on the tip of his pen. Oh how he fucking loved that move.
"T-tangina... b-bilisan... haaa...mo" sabi ni Jeonghan at mas lalong humigpit ang pagkakahawak nito sa ulo ni Seungcheol.
Saglit na natawa ang kaniyang fiancé, sending a vibration on his shaft, which made him more crazy.
Mas binilisan pa ni Seungcheol ang kaniyang ginawa, ma duwal na kung ma duwal, nangigigil siya sa hotdog ni Jeonghan na matagal niya ng hindi natitikman.
Hindi na makapaghintay ang dalawa after ng kasal ih.
"I-i'm close.." anunsyo ni Jeonghan saka sinabayan ang pagtaas baba ni Seungcheol ng kaniyang ulo. He thrust on his fiancé's mouth, nabulunan si Seungcheol at mas lalong nadagdagan ang sensasyong nararamdaman ni Jeonghan.
Tumigas at mas lumaki ang kaniyang ballpenis kung kaya't mas binilisan ni Seungcheol ang paggawa.
Hanggang sa nag-fireworks na si Jeonghan.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fiksi Penggemar"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...