Giới Thiệu.

114 5 0
                                    

Quyển sổ nhỏ màu vàng...

Âu Dương Uyên Ngôn, ngày 13/2/2004

"Thời tiết hôm nay đẹp quá, trời trong mây trắng, Tuỳ Nhiên ca ca, anh nói sẽ cưới em thật sao? Anh hứa sẽ dắt em vào thánh đường đúng không?

Em vui lắm vì anh nói sẽ cùng em kết hôn, sẽ cùng em đứng trước vị linh mục trong giáo đường kết hôn, sẽ bảo vệ em một đời bình an. Con của dì tóc vàng nói sẽ làm phù rể đấy, em nghe dì tóc vàng gọi cậu ấy là Tiểu Tử, Tiểu Tử còn nói nếu đến lúc đó anh thực hiện không được cậu ấy sẽ cướp sẽ cướp em đi đấy, thế nên Tuỳ Nhiên ca ca đã hứa thì phải giữ lời nhé!

Ngôn Ngôn đợi anh."

--------------------0O0---------------------
Âu Dương Uyên Ngôn, ngày 7/7/2005

"Hôm nay, Tiểu Tử dắt em lén qua nhà anh đấy, cậu ấy nói nếu muốn thích anh thì phải biết mọi ngóc ngách nhà anh.

Tuỳ Nhiên ca ca, em thấy anh đang ngủ gật xem ti vi, tim em vì anh mà đập nhanh ơi là nhanh, thấy cô chú về em sợ quá đành theo Tiểu Tử bắt thang trèo tường, em ném té gãy chân rồi đó, hại em bữa đó bị cha mẹ la quá trời.

Nhưng không sao, thấy anh là em vui lắm...tại lâu rồi không thấy Tuỳ Nhiên ca ca không đến thăm Ngôn Ngôn."

--------------------0O0----------------------
Âu Dương Uyên Ngôn, ngày 11/8/2006

"Tuỳ Nhiên ca ca, hôm nay đi học anh làm ngơ em, em bị té chảy máu nhiều ơi là nhiều, anh thấy... Nhưng vì anh đi cùng chị ấy cho nên anh không giúp em, cũng phải nhờ Tiểu Tử cõng em vào phòng y tế đấy. Nói thật tuy tủi thân nhưng em không khóc đâu, Tuỳ Nhiên ca ca có thật là anh còn cần Ngôn Ngôn không?"

--------------------0O0-----------------------
Âu Dương Uyên Ngôn, ngày 10/11/2007

"Hôm nay, em buồn lắm, em thấy anh vì chị ấy mà cãi nhau với anh Tuỳ Thanh, anh Tuỳ Thanh nói anh ấy thích chị ấy. Em kể chị Uyên Vũ nghe, chị ấy không khóc, một giọt nước mắt cũng không khóc, đêm ấy chị ấy chỉ như điên dại lôi em với Tiểu Tử đi hộp đêm nhảy nhót thâu đêm. Em tưởng chị thích Tuỳ Nhiên ca ca cho đến khi Tiểu Tử nói cho em biết, thực ra người chị thích là anh Tuỳ Thanh..."

--------------------0O0----------------------
Âu Dương Uyên Ngôn, ngày 13/9/2008

"Anh Tuỳ Nhiên ơi, có thể hay không gọi em một tiếng Ngôn Ngôn? Tiểu Tử đã gọi em là Ngôn Ngôn rồi, cậu ấy gọi dịu dàng lắm anh à, nếu là anh Tuỳ Nhiên thì không biết sao nhỉ?

Em đã mười bốn tuổi có nhiều bạn trai thích em lắm nhưng em đã từ chối hết, có người hôm nay còn chặn đường làm khó em, em thấy anh đi chung với chị gái xinh đẹp, anh thấy nhưng không giúp em, anh nói là sẽ bảo vệ em một đời bình an mà?

Nhưng không sao Tiểu Tử đã giúp em đuổi bọn người xấu đi rồi, cậu ấy nói chỉ có thể thay anh bảo vệ em một thời gian thôi, thế nên anh hãy nhanh nhanh quay về bảo vệ em nhé?"

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ