Hi hello my readers.
This is not an update. 😞
Sasabihin ko lang na buhay pa po ako hahaha. ✌️😂Its been months nung huli akong nag update.
I know for sure marami sa inyo ang nakalimot na sa story ko na to. Marami na rin sa inyo ang nagsawa sa kakahintay.
Gusto ko magpost ng ganito para malaman niyo na hinding hindi mabibitin ang storya ko. Gusto ko malaman niyo kung bakit hindi ko pa magawang mag update. Bigyan ko kayo ng sagot kahit di niyo naman tinatanong. Haha ✌️
Its just that:
Hindi ko naman kasi career ang pagsusulat. Taliwas sa pagiging writer ang tinatahak ko sa buhay. Life just happened. Hindi ko na masasabayan ang demand ng buhay lalo na i resumed on working as a Nurse. Nangibang bansa. Nalayo sa Pinas. For sure sa mga OFW readers ko dito maiintindihan niyo ang struggle ko.
Work greatly affects me kaya hinding hindi ako makakapag update para matapos ang storya na to. Gustuhin ko man na magsulat, pero marami pa kasing bagay akong hinaharap at adjustments sa bago kong environment. Gustuhin ko man magsulat, pero wala pa sa writers-mode ang utak ko. ✌️
I admit nawala sa momentum ang utak ko sa pagsusulat, i tried to write again, pero hindi ko alam kung paano gawin. Hindi ko alam kung paano ko isequence ang mga bagay2. I am preoccupied on other things so much kaya nahihirapan akong bumalik sa state kung paano ang pagsusulat.
For these reasons humihingi ako ng pasensya sa inyo. Baka matatagalan pa lalo ang update na hinihintay ninyo. Oo nangangako ako na tatapusin ko to, pero i am really sorry kasi hindi ko alam kung kailan. Next few months? A year? Maybe a decade? Hindi ko talaga alam. Basta ang alam ko, tatapusin ko to..
Kaya pasensya na.. antagal tagal ng update.
SALAMAT na rin kung kaya niyo pang maghintay..
Patuloy lang tayo..
Peace out. ✌️
-LebeLiebeLach
BINABASA MO ANG
The Right Kind of Wrong
FanfictionEndless story? 😅 I write just to have fun. Note: THIS IS NOT RASTRO. It is RAZTRO ?✌️