Chương 8

9.2K 408 3
                                    

Liễu Hân Linh không hé răng, lấy da mặt nàng mà nói, cũng không thể nào tự nhiên nói với nam nhân này, nguyệt sự của nàng đến, cho nên không thoải mái linh tinh.

Rất nhanh, Liễu Hân Linh liền vì sự trầm mặc của chính mình mà hối hận không thôi.

Nam nhân này là loại người sẽ không bao giờ xem sắc mặt người khác —— hoặc là nói người này hay làm theo ý mình, lập tức đem cả người nàng ôm vào trong lòng, sau đó ở trên mặt nàng ngửi tới ngửi lui. Cả người Liễu Hân Linh đều trở nên cứng ngắc.

Mùi thơm tự nhiên của son phấn cùng mùi thơm xử nữ tiến vào trong mũi, khiến cho nam nhân dưới tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được mặt lập tức trở nên đỏ hồng, nhưng mà, bên trong mùi thơm thản nhiên kia có thể ngửi được một mùi máu tươi thoang thoảng, cả người Sở Khiếu Thiên đều trở nên chấn động.

”Nàng bị thương? Sao lại bị thương?”

Thanh âm trầm thấp vài phần, thậm chí mang theo mấy phần âm trầm lãnh khốc, làm cho người ta cực kỳ không thoải mái.

Liễu Hân Linh âm thầm nhíu mày, cảm thấy nam nhân này rất có vấn đề. Lúc trước một bộ dáng thiếu niên vô cùng ngây thơ, hiện tại lại trưng ra biểu tình hung ác nham hiểm, âm trầm lạnh lẽo, làn mi nơi khóe mắt có ẩn chứa vài phần hiểm độc, vẻ mặt hung ác, rất giống một Hỗn Thế Ma Vương, giống như có thể đi bóp chết người khác bất cứ lúc nào. Cảm xúc của nam nhân này dễ dàng biến hóa như vậy, nếu không phải loại người thay đổi thất thường, thì chính là loại người vui giận bất định, tuyệt đối phải cẩn thận.

”Không có việc gì...”

Liễu Hân Linh đang định nói cái gì, thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa. Sau đó nàng ngắm nhìn biểu tình của nam nhân ngồi bên cạnh càng trở nên hung hãn, tựa hồ hận không thể giết chết kẻ đang quấy rầy bên ngoài. Bộ dáng này làm sao còn giống lúc trước nhìn nàng ngây ngô tươi cười? Liễu Hân Linh giật giật ngón tay, cuối cùng không nói gì thêm. Nàng hiện tại đã lập gia đình, mặc kệ nam nhân này có hư hỏng không tốt như thế nào, trước hết nàng phải làm tốt bổn phận chính mình. Nếu ngay cả điểm ấy cũng đều không hiểu, còn nghĩ rằng giống như lúc ở nhà mà lấy tính tình tiểu thư ra đùa giỡn, thì coi như mấy năm nay sống uổng phí.

”Có chuyện gì?”

Bên ngoài trầm mặc một chút, sau đó truyền đến thanh âm đông cứng của nha hoàn, “Thế tử, nô tỳ đưa túi chườm nóng tới.”

Sở Khiếu Thiên có chút mơ hồ, không biết nha hoàn đưa túi chườm nóng tới đây làm cái gì. Hơn nữa thanh âm nha hoàn này rất xa lạ, hắn chưa từng nghe qua, không khỏi xoay mặt nhìn về phía Liễu Hân Linh,

”Là nha hoàn của nàng?”

Liễu Hân Linh gật đầu.

Sở Khiếu Thiên phất phất tay áo, hừ một tiếng nói: “Vào đi!”

Liễu Hân Linh giương mắt nhìn, thời điểm Mặc Châu đẩy cửa vào, nàng liếc nhìn nam nhân bên cạnh một cái, khi hắn nhìn thấy Mặc Châu ánh mắt không khỏi tỏa sáng, hoàn toàn là phản ứng của sắc quỷ khi nhìn đến mỹ nữ, trong lòng không khỏi trầm xuống, quả nhiên là tên háo sắc, này không phải là đang nhắm vào nha hoàn nhà nàng sao?

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ