Chương 111

4.2K 124 1
                                    

Từ khi Sở Khiếu Thiên dẫn tiểu bánh bao ra ngoài phá hỏng tiệc mừng thành lập Thương Minh hiệp nghị, thế gia trong thành Khai Dương đều biết con trai của thế tử An Dương Vương là một tiểu bánh bao có thần lực trời ban. Sau đó, khi Sở Khiếu Thiên dẫn tiểu bánh bao đi rêu rao khắp nơi thì không có người nào cho rằng tiểu bánh bao xinh đẹp giống mẫu thân bé nữa, thậm chí trong lúc vô tình, trong lòng mọi người có thêm một loại sợ hãi.

  Được rồi, bạn thế tử gia hung ác còn chưa kịp giới thiệu thanh danh của mình ở thành Khai Dương này thì tiểu bánh bao mới hơn hai tuổi nhà hắn lại nổi tiếng hơn rất nhiều, bé rất được người ta tôn kính đấy.

  Sau khi Liễu Hân Linh nghe xong chuyện này, nàng dở khóc dở cười, tiếp theo tiểu bánh bao đương nhiên là xui xẻo bị đánh mông.

  Hai mắt tiểu bánh bao đẫm lệ mông lung nhìn bạn thế tử gia, giọng nói mềm mại non nớt kêu lên: "Cha ~~"

  Một tiếng gọi này của tiểu bánh bao làm cho trái tim Sở Khiếu Thiên muốn tan ra, hắn vội vàng giải thích: "Đại Đại, cha không có nói cho nương con biết..."

  Tiểu bánh bao nháy nháy mắt, hình như bé rất nghi ngờ lời nói của hắn, nếu cha không nói cho nương thì làm sao nương biết được chứ?

  "Hừ!" Liễu Hân Linh hừ nhẹ một tiếng, rõ ràng dánh vẻ vẫn rất dịu dàng hiền lành không có lực sát thương gì cả nhưng lại làm hai cha con kia run một cái. Nàng chậm rãi nói: "Hai người nghĩ hai người không nói ra thì ta không biết sao? Hôm qua thành thủ phu nhân mời ta đi xem hí kịch, cùng xem còn có mấy vị phu nhân thế gia trong thành, lúc các nàng nói chuyện phiếm thì vô tình nói đến chuyện này."

  Liễu Hân Linh nhớ đến lúc mấy phu nhân kia nói về chuyện buổi tiệc Thương Minh hiệp nghị thì vẻ mặt rất lạ, sau đó có rất nhiều ánh mắt thương cảm nhìn nàng, làm nàng cảm thấy buồn cười không thôi.

  Nàng đã sớm biết đức hạnh của trượng phu và con trai rồi, đương nhiên nàng sẽ không để ánh mắt của người ngoài ở trong lòng. Có điều hành vi phá hỏng đồ đạc của tiểu bánh bao là không đúng, từ khi Đại Bảo biết nói chuyện nàng đã kiên nhẫn dạy bé khống chế sức mạnh của mình, nói cho bé biết không được phá hỏng đồ đạc lung tung. Mặc dù Đại Bảo là một bé ngốc hoạt bát nhưng ít ra bé rất hiểu chuyện và nghe lời. Vì thế, làm sai thì đương nhiên phải bị phạt.

  Sở Khiếu Thiên nghiến răng nghiến lợi một hồi, trong lòng thầm mắng mấy phu nhân thế gia nhiều chuyện kia, làm gia chủ thế gia mà không biết giữ miệng, thật quá ghê tởm, hôm khác nhất định phải cho bọn họ đẹp mắt!

  Âm thầm mắng đám người kia xong, Sở Khiếu Thiên thấy tiểu bánh bao cực kỳ giống nương tử nhà mình bày khuôn mặt nhỏ nhắn đáng thương ra, hắn thật sự rất đau lòng, thế là lúc tiểu bánh bao bổ nhào về phía hắn, hắn liền nhanh chóng đưa tay đón lấy bé.

  "Sở Khiếu Thiên!" Rốt cuộc Liễu Hân Linh không nhịn được nữa mà lớn tiếng gào thét.

  Sở Khiếu Thiên che chở cho tiểu bánh bao nhà mình, đối với sự tức giận của Liễu Hân Linh hắn đành cười ngây ngô: "Nương tử, Đại Đại biết sai rồi, nàng tạm tha cho con lần này đi. Nhị Nhị, nhanh đến xin tội giúp ca ca đi!" Sở Khiếu Thiên vội vàng thúc giục con gái đang híp mắt lười biếng như bà cụ non bên cạnh.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ