Chương 14:

8.5K 320 7
                                    

Sở Khiếu Thiên ở bên đường ẩu đả với con Tĩnh vương, tuy rằng về tình có thể cho qua, nhưng rốt cuộc xuống tay quá nặng, An Dương vương răn dạy một chút, nhưng thấy bạn thế tử nào đó khi nghe giáo huấn xong vẫn không thay đổi, rơi vào đường cùng, chỉ phải mệnh lệnh hắn mang lễ vật đi xin lỗi Sở Quân Huyền.

Sở Khiếu Thiên là ai chứ, là người được An Dương vương thái phi và hoàng đế cùng nhau làm hỏng, trở thành đệ nhất ác bá kinh thành, vô sỉ lại hỗn xược, muốn hắn đi xin lỗi một tên thủ hạ bại tướng, trừ khi thiên hạ xuất hiện mưa lớn màu hồng, mặt trời mọc lên ở phía tây, hoàng đế là người khác làm…....

Cho nên, Sở Khiếu Thiên cự tuyệt không làm, An Dương vương vừa tức lại bất lực, đành phải hạ lệnh cấm túc. Sở Khiếu Thiên nghe xong, chẳng hề để ý đem quẳng ở sau đầu. Dù sao hắn hiện tại đang là trong lúc tân hôn, thời kỳ ngọt ngào, hận không thể đem một ngày mười hai canh giờ đều dán bên người thê tử mới cưới để bồi dưỡng tình cảm, không ra khỏi phủ cũng không sao cả.

Vì thế, sau khi về nhà thăm ba mẹ qua đi, Liễu Hân Linh cảm thấy bạn thế tử gia càng ngày càng bám người.

Việc này cũng không có gì, dù sao trong Lãm Tâm trong viện, trừ bỏ nàng là chính thê của thế tử, thì cũng chỉ có hạ nhân, căn bản không có những nữ nhân khác, Sở Khiếu Thiên không dính nàng thì cũng không có biện pháp.

Liễu Hân Linh gả đến vài ngày, trong lòng quả thật có chút giật mình, bởi vì trừ bỏ nàng, giống như bên người Sở Khiếu Thiên quả thật không có nữ nhân khác, chứ đừng nói tới một người thiếp, ngay cả thông phòng cũng đều không có, các nha hoàn khác thì sợ hắn muốn chết, căn bản không có dũng cảm câu dẫn hắn lên giường linh tinh. Chẳng lẽ thật sự như lời dì nói, trước khi hôn lễ diễn ra An Dương vương phi đã đem mỹ tỳ thị thiếp của hắn đều phân phát hết, vì muốn dành mặt mũi cho thế tử phi là nàng?

Liễu Hân Linh tin tưởng mặt mũi của mình tuyệt đối không hề lớn như vậy, cho dù là dành mặt mũi cho nàng, thì chỉ cần chờ tân hôn qua đi, An Dương vương phi vì cuộc sống tính phúc của con, cộng thêm mong muốn có nhiều con nhiều cháu, tuyệt đối sẽ nhét người vào cho hắn. Đương nhiên, nếu như nàng mang thai, như vậy liền càng có lý do để nhét người vào.

Nghĩ tới khả năng như vậy, Liễu Hân Linh đột nhiên cảm thấy loại không khí yên tĩnh này kỳ thật rất hiếm có, tin tưởng qua một đoạn thời gian ngắn sẽ không còn nữa, nên hãy cố mà quý trọng đi ~!

Tất nhiên, Liễu Hân Linh hiện tại phiền não chuyện tiểu thiếp gì đó thì còn hơi quá sớm, trước mặt thật sự có một chuyện rất quan trọng cần phải phiền não đây.

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, dì cả của nàng đã đi rồi.

Xác nhận chuyện này, An Dương vương phi phái ma ma bên người đến nói với nàng, nên chuẩn bị tốt việc động phòng.

Cổ nhân coi trọng trinh tiết nữ tử, vì đêm tân hôn nguyệt sự của nàng đến, cho nên trên khăn trắng không có lạc hồng, đây là việc có thể hiểu. Ở trong hoàng thất, càng coi trọng việc lạc hồng này nọ, cho nên khi chuẩn bị đêm động phòng hoa chúc bổ sung, những người này đúng lý hợp tình nhắc tới chuyện này, cũng phái người ở bên ngoài canh chừng, chuẩn bị tốt để buổi sáng ngày mai thu lạc hồng của nàng.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ