“ Liễu Biên Tu, chúc mừng, chúc mừng, có thể được hoàng thượngtự mình chỉ hôn, tiểu nữ nhi nhà ngài thật là tam sinh hữu hạnh”.
“Liễu Biên Tu, có thể cùng An Dương vương phủ kết thành chuyện chung thân, đó chính là Liễu gia nhà các ngươi hơn nửa đời đã tu luyện phúc khí, Chúc mừng, chúc mừng!!”“Liễu Biên Tu, hôm nay đi uống vài chén đi”
Liễu Minh Thành đứng ở bên ngoài Tử Thần điện, nghe các đồng liêu dùng ngữ khí hâm mộ hoặc là khinh bỉ hoặc là đồng tình đối với hắn nói lời chúc mừng, nét mặt già nua nhất thời lần lượt thay đổi xanh rồi đến hồng, bàn tay to trong ống tay áo hết nắm chặt rồi lại buông, buông rồi lại nắm, vài lần thiếu chút nữa đã không áp chế được cơn giận. Nhưng mà, ông còn phải trưng ra khuôn mặt tươi cười đáp lời cùng bọn họ, không thể đắc tội người, khiến bụng ông tràn đầy lửa giận.
Nhưng bọn họ chúc mừng cũng không sai, bởi vì lúc nãy vừa mới lâm triều, Đương kim hoàng thượng tự mình tứ hôn, đem đứa con gái nhỏ nhà ông chỉ hôn cho An Dương vương Thế tử- Sở Khiếu Thiên, hai tháng sau sẽ thành hôn.
Hôn sự vội vàng như thế, đồ cưới của nữ nhi ông làm sao có thể chuẩn bị kịp?
Hơn nữa điều quan trọng nhất là, để tiểu nữ nhi nhà ông phải gả cho đệ nhất ác bá ở kinh thành, ông cực kì không muốn …..
Chỉ cần là người ở kinh thành, ai mà không biết đại danh của An Dương vương thế tử- Sở Khiếu Thiên??
An Dương vương thế tử- Sở Khiếu Thiên, chính là một nam nhân khiến người ta đau đầu, khi hắn đi dạo trên đường phố: Trêu chọc con gái nhà lành, ở kinh thành chỉ cần là nữ tử mà hắn thấy thuận mắt, không nói hai lời liền cướp về vương phủ suồng sã, trêu ghẹo, phẩm hạnh thì bất lương, không học vấn không nghề nghiệp, tính tình thì háo sắc, kinh thành từ đầu xóm đến cuối xóm đều là nơi hắn vui đùa. Nghe nói, còn vì một đầu bài chốn thanh lâu mà vung tiền như rác, thiếu chút nữa làm cho An Dương vương tức giận, ốm đau đến không dậy nổi. Thậm chí, trên đường cái vì một nữ nhân mà ra tay đánh người quá nặng, làm cho người ta gãy hai cái xương sườn………(0.o)..
Tóm lại, An Dương vương thế tử làm đủ loại việc xấu, thật là tội lỗi chồng chất, một lời khó nói hết….
Vì vây, An Dương vương dù được hoàng thượng tín nhiệm, tin cậy, tiền đồ của An Dương vương thế tử không cần phải lo lắng, nhưng kinh thành vẫn là không có nhà nào nguyện ý gả khuê nữ cho một người như vậy, khiến cho hôn sự của An Dương vương thế tử kéo rồi lại kéo, kéo đến khi thế tử hai mươi tuổi mà chưa có một mối hôn sự nào….
Nhưng hôm nay, ngay khi buổi lâm triều sắp kết thúc, đề tài câu chuyện của Sùng Đức hoàng đế trẻ tuổi đột nhiên chuyển dời, liền để thái giám đem ý chỉ tứ hôn của hắn thông báo trước văn võ bá quan, làm cho mọi người đương trường đều bị chấn động kinh hoàng.
Tuy rằng An Dương vương thế tử không phải là người tốt lành, nhưng tốt xấu gì về sau hắn cũng kế thừa An Dương vương phủ, kế thừa tước vị An Dương vương, thân phận như thế mà cưới một tiểu thư danh môn thế gia cũng là điểu hiển nhiên- mặc dù là không có khả năng khuê nữ nhà nào nguyện ý gả cho hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
General FictionSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...