Chương 61 - 70

13.1K 211 36
                                    

Chương 61

Cho đến khi không còn nhìn thấy bóng dáng Chu Tuyền Nhi chạy trốn, mọi người mới thu hồi tầm mắt, sau đó nhìn về phía vị thế tử phi nào đó đang đứng ở cửa Ôm Tâm viện.

Liễu Hân Linh cười đến hết sức dịu dàng vô tội, một bộ không biết chuyện gì.

Mọi người đều thấy thế tử phi yếu ớt, trên chân còn bị thương, đi bộ đều phải được nha hoàn đỡ, xem ra thật không có tính uy hiếp rồi. Cho nên, thực sự là Chu Tuyền Nhi này đột nhiên bị ma nhập rồi,nếu không làm như vậy là để làm gì.

"Chị dâu, vị Chu cô nương kia làm sao?" Quý Uyên Từ có chút ngạc nhiên hỏi. Mới vừa rồi hắn vì Chu Tuyền Nhi mà châm cứu, hắn đứng gần đó nhất, nhạy cảm phát hiện Chu Tuyền Nhi khác thường, chính là bởi vì nghe được thanh âm Liễu Hân Linh mới có phản ứng này. Sau đó cuối cúng tỉnh lại chính là thấy chủ tớ Liễu Hân Linh, mới đột nhiên bỏ chạy.

Liễu Hân Linh bình tĩnh mỉm cười,"thật ra thì ta cũng không biết tại sao, Chu cô nương hôm nay là thay mặt Uyển di tới, vốn là chúng ta uống chung trà, đang nói chuyện, ai biết Chu cô nương lại đột nhiên kêu một tiếng, lập tức liền chạy đi. Ngay lúc đó nha hoàn ngoài cửa đang chờ cũng không biết nàng là bị cái gì làm kinh sợ, thật là đáng thương đấy."

Bên ngoài Ôm Tâm viện, thị vệ nha hoàn kéo dài lỗ tai lắng nghe bát quái đồng thời lộ ra nét mặt kinh ngạc, len lén liếc nhìn thế tử phi mặc cung trang màu đậm trước cửa, thấy thế nào cũng có vẻ nhỏ nhắn mềm mại dịu dàng, lại hồi tưởng mới vừa rồi Chu Tuyền Nhi loạn xạ chạy mất dạng, quả nhiên bộ dáng bình thường nhu nhu nhược nhược kia đều là giả vờ sao? Bọn họ quả quyết cảm thấy Chu Tuyền Nhi cường tráng như vậy, thế tử phi nơi nào có thể khi dễ được nàng?

Quý Uyên Từ gật đầu, sau đó cũng ôn hòa cười một tiếng, nói: "Vị Chu cô nương này mặc dù không biết bị cái gì kích thích, nhưng vẻ ngoài xem ra thân thể rất là cường tráng, đợi nàng bình tĩnh lại, đoán chừng trừ thanh hầu hơi khó chịu, cũng không cái gì đáng ngại."

Lời nói của thái y chuyên nghiệp luôn là khiến người tin phục, nghe được lời nói thái y, trong lòng càng thêm xác định Chu Tuyền Nhi thân thể cường tráng. Nghĩ đến Chu Tuyền Nhi, không khỏi lại nghĩ tới Uyển di diễn xuất nhu nhược, nói không chừng Uyển di ngày thường cũng là giả vờ nhu nhược, cái loại đó ba ngày bệnh nhẹ, năm ngày bệnh nặng, chắc cũng là giả bộ đi?

Nghe vậy, Liễu Hân Linh dịu dàng cười một tiếng, "Ừ, chỉ cần Chu cô nương không có việc gì là an tâm rồi."

Nha hoàn phục vụ nhìn một nam một nữ này trên mặt toàn nụ cười vô hại, đột nhiên không biết tại sao có chút cảm thấy lạnh, không khỏi cảm khái, Quý thái y cùng thế tử phi đều là rất ôn hòa, cho nên mới có thể dễ dàng tha thứ được thế tử gia tính khí dữ dội này thôi.

Liễu Hân Linh lại phân phó nha hoàn đi Lạc Tiên viện của Uyển di một chuyến, đem chuyện này bẩm báo với nàng, còn những chuyện khác cũng không liên quan tới nàng. Ai nha, nàng hiện còn là người bệnh nha, nếu là nam nhân nào đó tính khí dữ dội biết nàng vì chút chuyện linh tinh làm phiền lòng, lại muốn lên cơn.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ