An Dương vương phi đủ loại băn khoăn bị nhi tử chọc cười tạm thời đè xuống, quyết định không truy cứu chuyện này nữa, dặn dò nói: “Còn nữa, ngày mai là sinh nhật mười sáu tuổi của biểu muội con là Nhan quận chúa, cô cô của con dự định làm tiệc rượu lớn mời các gia đình cùng nữ nhi các nhà quan lại trong kinh, con cũng đi cùng Liễu thị đi.”
Nhan Quận chúa theo lời của An Dương vương phi là Vô Song trưởng công chúa, họ Tạ, tên Thiên Nhan, năm nay 16 tuổi, là anh chị em họ từ nhỏ đến lớn với Sở Khiếu Thiên.
Sở Khiếu Thiên vừa nghe là sinh nhật biểu muội Tạ Thiên Nhan, lông mày không khỏi nhíu lại.
An Dương vương phi thấy vậy buồn cười, nói: “Mẹ biết bản thân con cùng Nhan Quận chúa có nhiều điều không hợp, nhưng con hiện giờ đã thành hôn, không cần thiết phải cùng nàng tranh thắng thua làm gì, tránh cho cô cô con đau lòng.”
Sở Khiếu Thiên mặc dù không thích cái tính bắt bẻ của biểu muội, nhưng Vô Song công chúa đối xử với hắn cực tốt, nghĩ tới mình bây giờ đã thành thân rồi, thành trụ cột trong nhà dĩ nhiên là có sự khác biệt, so đo với tiểu nha đầu kia không có ý nghĩa, gật đầu tỏ vẻ không ngại. Vả lại An Dương Thái phi vốn là gọi hắn mang vợ đi tới phủ Trưởng công chúa cho cô cô nhìn một chút, hắn cũng không có ý kiến.
Sở Khiếu Thiên cùng An Dương vương phi nói một lát, thấy không còn chuyện gì, bèn rời đi.
Đợi sau khi Sở Khiếu Thiên rời đi, An Dương vương phi đặc biệt cho gọi các hạ nhân trong phủ đến – giáo huấn các nô tài cùng ma ma quản lý.
”Vương phi, ngày hôm qua từ chỗ bà Vương mua được mười nha hoàn phù hợp, có bốn người nguyện ý ký văn tự bán đứt. Chỉ là nhóm nha hoàn phù hợp này, có hai nha hoàn bộ dáng nghiêm chỉnh đàng hoàng, coi như cũng trắng trẻo sạch sẽ, người cũng lanh lợi, nô tỳ dạy họ một chút phép tắc, đều học tập rất thuận lợi, xem ra là có thể dùng được.” Quản sự ma ma nói tỉ mỉ.
An Dương vương phi hậm rãi uống trà, khép ánh mắt nghe, chờ quản sự ma ma sau khi nói xong, cao giọng nói: “Ừ, trước đem nhóm nha hoàn này đưa đi dạy dỗ cho tốt đã, xem viện nào thiếu người thì đưa lên. Ngươi nói hai nha hoàn này...... Ngươi cẩn thận dạy dỗ trước, dạy dỗ tốt rồi, lại mang tới đây để Bổn cung xem thử.”
Quản sự ma ma nghe An Dương vương phi nói như thế, làm sao không hiểu dụng ý vương phi. Đây rõ ràng là chọn trúng hai nha hoàn này rồi, nói không chừng chờ thời cơ chín muồi thì sẽ đem mấy nàng thả vào trong phòng Thế tử đi làm thông phòng. Đối với ký văn tự bán đứt nha hoàn mà nói, là phúc lớn bằng trời. Ma ma quyết định trở về phải cẩn thận nghiêm túc dạy tốt hai nha hoàn này, tận lực tạo mối quan hệ thật tốt với các nàng, nếu họ có thể được lên giường Thế tử, trở thành thiếp, cũng sẽ không quên ân đức của mình.
Quản sự ma ma suy nghĩ xong, cũng cùng người đời cho là, Thế tử là một người tham hoa háo sắc (người mê luyến gái đẹp cùng chuyện xxx), nữ nhân tuyệt đối sẽ không ngại nhiều. Có lẽ hắn bây giờ đối với tân hôn Thế tử phi yêu thích, nhưng sau một thời gian, xinh đẹp hơn nữa nam nhân cũng sẽ ngán. Trên đời này không có mèo nào không trộm thịt, nam nhân tựa như những con mèo kia, để cho bọn họ không ăn trộm thịt là không có khả năng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
Tiểu Thuyết ChungSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...