Tinh thần của Liễu Hân Linh phấn chấn lên, ngóng nhìn về phía chiếc nôi của con, nói: "Khiếu Thiên, đứa bé.”Mặc Châu nghe thấy lời của nàng, theo bản năng nhìn về phía nàng, ánh mắt kia, có chút thâm ảo.
Sở Khiếu Thiên cau mày, nói: "Quý Uyên Từ nói, thân thể của nàng bây giờ vẫn còn hư nhược,không thể để quá mệt nhọc, hay là nghỉ ngơi trước, chờ thân thể khá lên một chút, rồi lúc nào cũng có thể nhìn con mà. Ngoan a, con lúc nào cũng ở đây mà."
Lời nói của Sở Khiếu Thiên bị vị thế tử phi hung tàn xé nứt trên chăn, tiếng chăn gấm bị xé vang lên một tiếng xoạc, khiến cho mí mắt của Mặc Châu và Sở Khiếu Thiên đồng thời nảy lên.rõ ràng nữ tử tái nhợt nhu nhược đến vậy, thậm chí ngay cả ngồi dậy đều cần phải có người đỡ, ngủ mê man cũng hơn nửa tháng rồi, cầm chén nước cũng không xong, lại nhẹ nhàng dùng móng tay xé rách chăn, cứ như vậy mà xé rách chăn a.
Sở Khiếu Thiên trầm mặc, có chút chán nản nói: "Mặc Châu, đi ôm tiểu thiếu gia và tiểu tiểu thư tới."
Mặc Châu đáp một tiếng, đi tới giường hai đứa bé, khom người ôm một bọc tã tới, thả xuống bên cạnh nàng, sau đó lại tiếp tục đi ôm đứa nhỏ thứ hai tới.
Ánh mắt Liễu Hân Linh hoàn toàn bị hấp dẫn bởi đứa nhỏ được ôm đến bên cạnh mình, trừng to mắt mà nhìn tiểu hài tử khéo léo nằm trên giường, sau đó khi hai đứa nhỏ được xếp dựa vào thìLiễu Hân Linh có chút chần chờ nhìn hai khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt giống nhau như đúc, cảm giác không phân rõ ai là ca ca, ai là muội muội.
Sở Khiếu Thiên chỉ vào bọc tã màu xanh được ôm tới trước tiên nói, "Đây là ca ca." Sau đó lại chỉ vào một bọc tã khác màu đỏ nói: "Đây là muội muội."
Lúc này, hai tiểu hài tử đều còn đang ngủ, khuôn mặt nhỏ nhắn lớn chừng bàn tay, làn da non nớt, thoạt nhìn rất yếu ớt, làm nàng không dám đưa tay sờ, chỉ sợ sẽ làm rách da thịt non nớt của chúng. Trong đó có một tiểu tử thỉnh thoảng nhóp nhép cái miệng nhỏ xinh, giống như đang ăn cái gì đó, trông thật là đáng yêu a. Nhìn hai đứa bé, tâm khảm đột nhiên dâng lên một sự dịu dàng khó tả, giống như cả trái tim cũng bị hòa tan.
Đây là hài tử của nàng, là cốt nhục của nàng, huyết mạch tương liên với nàng!
Nhìn lâu, Liễu Hân Linh cũng có thể nhìn ra một chút khác biệt giữa hai đứa nhỏ, Liễu Hân Linh rối rắm hoài nghi hai hài tử này của mình có phải bị nhầm giới tính rồi không? Ngắm tới ca ca, mặc dù cả hai hài tử đều nhỏ nhỏ xinh xinh, nhưng hai con cùng nằm một chỗ, nàng có thể nhận ra ngũ quan của ca ca xem ra sắc nét hơn muội muội một chút, khuôn mặt dường như cũng tròn tròn nho nhỏ hơn. Cả hai đều đang ngủ, không mở mắt, cho nên nàng không thể so sánh hai cặp mắt của các con, không biết là có phải ca ca tương đối quyến rũ, còn muội muội tương đối bình thường không.
"Các ngươi xác định đây là ca ca, cái này là muội muội?" Liễu Hân Linh lại nhịn không được hoài nghi hỏi lại.
Mặc Châu rất khẳng định gật đầu, Sở Khiếu Thiên càng thêm lẽ thẳng khí hùng nói, "Chim nhỏcủa thằng bé giống như con sâu con, cũng không phải nối vào, dĩ nhiên là con trai rồi!" nóixong, còn trưng ra vẻ mặt đáng đánh đòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
Ficção GeralSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...