Chương 94

4.4K 137 0
                                    


Trong bầu trời đêm, mây đen giăng đầy, đột nhiên rền vang một tiếng sấm sét, một cơn mưa mùa hè đổ rào xuống rất nhanh. 

Người bên cạnh vừa động, nam nhân liền thức tỉnh.

"...... Nàng sao thế?"

Nam nhân mang theo giọng ngáy ngủ nồng đậm hỏi, sau đó nắm lấy bả vai của nàng, ôm lấy thân thể nàng hướng về phía mình.

Liễu Hân Linh nghiêng đầu nhìn hắn, trong phòng để một ngọn đèn dầu sáng mờ mịt, khiến cho nàng chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy hình dáng của hắn, tim không khỏi có chút đập mạnh và loạn nhịp.

Sở Khiếu Thiên vịn bả vai của nàng, ôm cả người nàng vào trong ngực, vỗ nhè nhẹ sau lưng nàng, ôn nhu nói: "Gặp ác mộng sao? không có việc gì, mộng là ngược đấy!"

Nghe vậy, nàng im lặng cười cười, dùng mặt cọ cọ lên ngực hắn, bày tỏ mình không có việc gì cả.

Thấy nàng khó có khi nũng nịu với mình, trong lòng nam nhân thỏa mãn một hồi, âm thầm vui mừng quả nhiên mình đã là một nam nhân đỉnh thiên lập địa, mới có thể khiến cho nàng dịu bớt tính tình mà lệ thuộc vào hắn. Ừ, quả nhiên, nam nhân chỉ có trưởng thành, mới có thể làm cho nữ nhân dựa vào.

Thỏa mãn một hồi, tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ ngày càng nặng hạt thì hắn mới phát hiện trời đổ mưa.

"Aiz, trời mưa rồi."

Sở Khiếu Thiên cảm khái một câu, mưa này tới thật nhanh a. Gần đây thời tiết khô hạn, rất nhiều cây nông nghiệp bị thiếu nước tưới, tối nay có trận mưa như vậy thật tốt vô cùng. 

Sở Khiếu Thiên đứng dậy đi khép cửa sổ lại ngăn mưa gió bay vào trong phòng, mới chạy vềtrên giường tiếp tục ôm nương tử ngủ.

"Linh nhi, thân thể của nàng còn chưa khôi phục, đừng nghĩ nhiều đến những chuyện khônghay, tốt nhất là bồi dưỡng thân thể cho thật tốt." Sở Khiếu Thiên sờ sờ mặt của nàng càu nhàu, "Chờ thân thể của nàng khỏe lại, chúng ta mang theo con trai con gái đi leo núi vọc nước, bảo Quý Uyên Từ mở đường cho chúng ta, hắn gần đây đang nghiên cứu ra rất nhiều loại thuốc ly kỳ cổ quái, nghe nói cả Kim trùng tử cũng đều sợ hắn, bởi vì hắn luôn cầm con Kim trùng tử kia thí nghiệm thuốc. Có thuốc của hắn, chúng ta vô luận đi tới nơi nào cũng là thiên hạ vô địchkhông có ai dám chọc a."

Lặng nghe hắn nói, Liễu Hân Linh rất muốn nói, Quý Uyên Từ bị ép như vậy sẽ phát khóc mất thôi. Hơn nữa cho dù không cần thuốc của Quý Uyên Từ, cả hai người thần kinh như vậy, chính là thiên hạ vô địch rồi, huống chi con trai con gái còn nhỏ như thế, sao có thể đi du sơn ngoạn thủy được chứ?

Khi hắn còn đang lầu bầu bên tai, Liễu Hân Linh không ngăn được cơn buồn ngủ, ý thức dần dần mơ hồ.

Trước khi lâm vào mê man, nàng nghĩ tới, ngày mai nhất định phải nhìn hai con thật kỹ xem có phải giống như nàng nghĩ hay không.

********

Ngày hôm sau khi Liễu Hân Linh tỉnh lại thì đã qua giờ Tỵ (9h sáng) rồi.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ