Chuyện Quý Uyên Từ bị thương, Sở Khiếu Thiên rất quan tâm, hắn thề nhất định phải báo thù cho Quý Uyên Từ.
Cùng ngày, thị vệ lên núi cũng tra ra được tung tích của người Oa , rất có khả năng người Oa phát hiện ra mười người tử vong kia, nên bọn chúng rất thông minh trốn kỹ, ngoại trừ mười thi thể người Oa bị Sở Bát giết chết, thị vệ không tìm thấy gì trên núi cả. Sở Khiếu Thiên lo lắng, hắn bèn ra lệnh cho thị vệ tiếp tục tìm, cẩn thận tra xét trong phạm vi mấy trăm dặm thành Khai Dương.
Những ngày qua, Sở Khiếu Thiên vẫn luôn sai người bí mật chú ý tung tích lũ hải tặc, đôi lúc sẽ nghe tin vài đảo nhỏ của Đại Sở ngoài thành Khai Dương bị lũ hải tặc cướp bóc. Vì thế, dân chúng thành Khai Dương hoảng loạn, vô cùng căm hận lũ hải tặc ác ôn kia. Mặc dù hải quân Đại Sở thường xuyên tuần tra tới lui trên biển, nhưng dân chúng trong thành vẫn luôn lo sợ không biết hải tặc có đánh tan phòng tuyến hải quân mò lên bờ hay không. Đặc biệt khi nghe tin trấn Dương Tích cách thành Khai Dương mấy trăm dặm bị hải tặc cướp sạch, thì các cư dân ở một số trấn duyên hải gần đó sợ hãi không thôi.
Liễu Hân Linh chỉ là một phu nhân, chỉ cần thành Khai Dương không xảy ra chuyện gì lớn, thì những chuyện bên ngoài không ảnh hưởng đến nàng. Nhưng mà nàng thường thấy Sở Khiếu Thiên luôn bận tối mắt trong thư phòng đến nửa đêm, trong lòng nàng rất lo lắng cho sức khỏe của hắn.
Bây giờ Sở Khiếu Thiên rất bận rộn, còn Quý Uyên Từ thì thảnh thơi dưỡng thương trong phủ.
Trong lúc Quý Uyên Từ dưỡng thương, y trở thành một người rất phiền phức, suốt ngày quấn lấy Sở Khiếu Thiên, sau đó trông ngóng xem có tin tức gì của ân nhân cứu mạng y chưa.
Mỗi ngày lúc Sở Khiếu Thiên hồi phủ, hắn đều nhìn thấy một vị thái y ngồi xổm trước cửa vương phủ chờ mình, lửa nóng trong lòng hắn tăng lên, rất muốn đánh người. Thật lòng Sở Khiếu Thiên không muốn Quý Uyên Từ lấy một du hiệp không có bối cảnh thân phận, nhưng hắn đã đồng ý giúp Quý Uyên Từ, đương nhiên hắn sẽ phái người đi tìm. Chỉ là, việc tìm người này không phải chuyên môn của hắn, không biết bao lâu mới có thể tìm được nữa.
Dưỡng thương nửa tháng cộng thêm tự mình nghiên cứu ra một dược liệu mới, Quý Uyên Từ nhanh chóng vui vẻ trở lại, sau đó một khắc y cũng không chịu ngồi yên mà chạy lên núi. Sau khi Sở Khiếu Thiên biết chuyện này, mặc dù hắn rất vui vì không còn ai suốt ngày làm phiền mình hỏi tin tức của ân nhân cứu mạng, nhưng hắn vẫn muốn tóm vị thái y ngốc kia về bẻ gãy hai chân y, chuyện đến nước này rồi mà y vẫn còn chạy lung tung, chẳng lẽ y nghĩ trong núi rất an toàn sao?
Được rồi, do nửa tháng nay Sở Khiếu Thiên luôn sai thị vệ lên núi tuần tra nên trên núi rất an toàn. Chẳng qua là bây giờ thương thế của bạn thái y kia mới khá hơn một chút mà y cứ thích chạy lung tung khắp nơi, thật sự là khiến cho bạn thế tử nào đó đang bận sứt đầu mẻ trán vì chuyện hải tặc hoành hành muốn đánh người. Nhưng mà, nghĩ vậy thôi chứ Sở Khiếu Thiên vẫn sai Sở Bát theo bảo vệ Quý Uyên Từ, tránh cho xảy ra chuyện như lúc trước.
Giữa tháng năm, hai tiểu bánh bao tròn một tuổi, cần phải tổ chức tiệc thôi nôi cho hai bé.
Hôm nay là tiệc thôi nôi của hai bé, Sở Khiếu Thiên không đi ra ngoài, Quý Uyên Từ cũng không chạy lên núi, hai người dành cả ngày cho hai cục cưng. Đám quan lại quyền quý và hương thân phụ lão trong thành Khai Dương lại có dịp tặng lễ vật cho An Dương vương phủ một lần nữa, chúc mừng các cục cưng tròn một tuổi. Nhưng mà, những năm gần đây hải tặc hoành hành ngang ngược nên Sở Khiếu Thiên không tổ chức tiệc lớn, chỉ có người trong nhà ngồi xuống ăn bữa cơm uống vài chung rượu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
Fiction généraleSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...