Chương 31 - 40

19.4K 270 52
                                    

Chương 31

Qua hai ngày, khối ứ ngân trên trán Liễu Hân Linh đã tan đi không ít, cũng không có bầm đỏ nhìn ghê người như lúc đầu.

Liễu Hân Linh mặc dù đã sinh hoạt ở thế giới này mười sáu năm, nhưng vẫn còn chịu ảnh hưởng của một số quan niệm thời hiện đại, đối với vết thương nhỏ này nàng không để ý nhiều, nhưng ngược lại Sở Khiếu Thiên so với nàng còn để ý hơn, thời gian cố định mỗi ngày đều lấy dược bôi bôi thoa thoa cho nàng.

Hai ngày này, Sở Khiếu Thiên đâu cũng không chịu đi, mỗi ngày đều ở cùng Liễu Hân Linh, cảm tình càng ngày càng tăng —— Ít nhất là do Sở Khiếu Thiên nghĩ như vậy, vì thế thập phần vui vẻ —— Hình thức ở chung của hai người vô hình chung đã trở thành thói quen.

Làm chuyện gì cũng ở cùng nhau: ngủ cùng một chỗ, ăn cùng một bàn. Trong thư phòng, nàng xem sách hắn luyện chữ; trong hoa viên, hắn nói chuyện nàng lắng nghe, thập phần ấm áp ngọt ngào, hành động cùng lời nói của hai người ngày càng thân mật.

Nếu như là người không biết chuyện, còn tưởng rằng đây là một đôi vợ chồng ân ái, thâm tình, làm cho người ta hâm mộ.

Đương nhiên, nếu không phải thường thường diễn ra những chuyện ngoài ý muốn, bọn hạ nhân trong Lãm Tâm viện còn thực sự cho rằng vợ chồng thế tử gia vô cùng yêu thương nhau. Ít nhất, hai ngày nay, vài người tâm phúc trong Lãm Tâm viện may mắn gặp được cảnh tượng mà cả đời bọn họ đều không tưởng tượng được: thế tử gia giống như dã thú của bọn họ luôn lơ đãng bị bàn tay nhìn thập phần nhu nhược của thế tử phi nhẹ nhàng vung lên, sau đó cả người thế tử gia liền bay ra ngoài, sau đó thế tử phi rất nhanh tiến lên từng bước kéo lại ôm vào trong lòng...

Thật sự là ôm vào trong lòng nga, ôm ấp như trong mơ a ~~ nhưng nếu đổi vị trí hai người lại, phỏng chừng càng tuyệt hơn. =__=!

Nha hoàn Mặc Châu sớm đã đoán trước được loại chuyện này, cho nên vô cùng bình tĩnh ; mà gã sai vặt An Thuận, miệng đều trương lên, sau đó hiểu được thế tử phi bọn họ chắc có thần công gì đó, An Thuận hoàn toàn triệt để trở thành một gã sai vặt an phận, đối với thế tử phi nhà mình càng thêm cung kính.

Tâm lý An Thuận lại bắt đầu đồng tình cùng chủ tử nhà mình, biết rõ thế tử phi vô cùng mạnh, không cẩn thận một cái có thể đánh bay người tới chân trời, nhưng vẫn không ngừng tiếp cận. Người muốn bồi dưỡng tình cảm liền bồi dưỡng tình cảm đi, nhưng vì sao lại xuất hiện tình cảnh dọa người này a? Này không phải làm cho người ta cảm thấy kinh hách, thập phần bị dọa sao?

Cho nên nói, Sở Khiếu Thiên rơi vào tình cảnh này, Liễu Hân Linh thật sự không phải cố ý.

Liễu Hân Linh là người rất nghiêm túc, tuy rằng trên mặt nàng là biểu tình ôn nhu,dịu dàng theo tiêu chuẩn của tiểu thư khuê các cổ đại,nhưng kì thực nàng cũng có chính kiến của mình. Hơn nữa đã sống hai đời, trên lý trí,nàng không thể sống như một cô gái tùy hứng nghịch ngợm kiêu căng —— Tuy rằng niên kỷ hiện tại của nàng quả thật là một cô gái. Cho nên, nàng chưa từng nghĩ tới muốn dùng sức mạnh để khi dễ ai đó. Nếu như Sở Khiếu Thiên thích chính mình, muốn cùng nàng bồi dưỡng tình cảm vợ chồng, như vậy nàng cũng vui vẻ hưởng ứng. Nhưng nàng thật sự không biết trong quá trình bồi dưỡng tình cảm, sẽ phát sinh nhiều chuyện ngoài ý muốn như vậy.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ