Chương 51 - 60

17.1K 258 90
                                    

Chương 51

Liễu Hân Linh mới vừa uống một hớp trà, liền nghe thấy bên ngoài thanh âm nha hoàn thỉnh an, trong lòng biết là Sở Khiếu Thiên trở lại, liền mỉm cười đi ra ngoài đón.

Nhìn thấy nàng ra ngoài, Sở Khiếu Thiên nhíu mày, không nói gì, dắt tay của nàng đi vào phòng.

Trở lại trong phòng, nha hoàn đem trà bánh dâng lên, Sở Khiếu Thiên liền phất tay cho các nàng đi xuống, kéo Liễu Hân Linh cùng ngồi trên trường tháp gần cửa sổ. Nơi này gió tương đối lớn, khá là mát mẻ, khi bước vào tháng sáu, Liễu Hân Linh sợ nóng, cho nên nếu không có chuyện gì thì liền sẽ chọn ngồi chỗ gần cửa sổ, Sở Khiếu Thiên biết thói quen của nàng, liền cũng thích cái vị trí gần cửa sổ này.

"Mới vừa rồi tìm cha hỏi rõ ràng rồi hả?" Liễu Hân Linh một bên vừa châm trà cho hắn vừa hỏi.

Sở Khiếu Thiên hiển nhiên không có cái tư tưởng đại nam nhân, có một số việc hắn cũng không ngại nói cho thê tử, cũng sẽ không gạt Liễu Hân Linh, thậm chí trước khi đi tìm An Dương vương hỏi chuyện Mai Nghiệp Bân cũng đã cùng Liễu Hân Linh nói rõ, làm cho Liễu Hân Linh lúc trước hoàn lo lắng một trận, sợ hai cha con này không có việc gì lại cãi vã.

"Cha nói hắn không có con riêng." Sở Khiếu Thiên rất trực bạch trả lời.

Liễu Hân Linh đổ mồ hôi, nam nhân này, hình như chưa bao giờ biết cái gọi là uyển chuyển hàm súc, nàng có thể tưởng tượng mới vừa rồi bộ dáng An Dương vương lại bị tức giận tới mức phát run, thật đáng thương.

"Nếu cha nói không có, liền không có vả lại ta tin tưởng hắn. Chỉ là, nương tử, cái Mai Nghiệp Bân gì đó,ta vẫn cảm thấy rất ghét. hắn nói hắn là người của Mai gia Thông Châu, cũng không biết là có phải thật hay không, hôm nào phải đi điều tra một chút lai lịch của hắn. Nương tử, về sau gặp phải tên này, nàng phải cách hắn xa một chút, biết không?"

Liễu Hân Linh cười gật đầu đáp một tiếng, dù sao nàng là một phụ nữ, cũng không dễ dàng gặp được người ngoài, lại không dễ ra cửa, cùng Mai Nghiệp Bân càng thêm khó gặp, căn bản cũng không cần phải lo. Nhưng mà đây chỉ là biểu hiện hắn quan tâm, nàng cũng sẽ không cùng hắn cãi lại, tên này xem ra thật là khờ.

Sở Khiếu Thiên uống một hớp trà, lại nghĩ tới lúc trước phụ thân cùng hắn nói chuyện, ánh mắt hơi sẫm, suy nghĩ một chút, lại cùng Liễu Hân Linh nói chuyện An Thuận vương.

Liễu Hân Linh an tĩnh nghe, nghi ngờ trong lòng được giải đáp, nhưng cũng không có cảm thấy vui mừng. Như An Dương vương lo lắng, An Thuận vương vẫn đối với vị trí cửu ngũ chí tôn này không có chết tâm, chắc chắn trước khi mưu phản sẽ làm ra chuyện không tốt. An Dương vương nhất mạch rất được hoàng thượng tin tưởng cưng chiều, vả lại An Dương vương cũng nắm giữ khá nhiều thực quyền, cũng không chỉ là vỏ trống, Sở Khiếu Thiên lại còn là chỉ huy binh mã trong thành, nếu có thể liên hiệp hai cha con này, tin tưởng An Thuận vương dù có kế hoạch gì cũng có thể có thể dễ dàng hoàn thành hơn. Nhưng là, cha con An Dương vương trừ phi thiếu não rồi, nếu không làm sao có thể từ bỏ vinh hoa phú quý mà đi làm loại mưu phản không tốt này? Coi như cuối cùng cho An Thuận vương mấy ngày nghỉ ngơi đi, có thể nói là mèo vờn chuột a. Cho nên, nếu là An Dương vương nhất mạch không phối hợp, ai biết An Thuận vương có thể hay không lại tiếp tục làm ra mộtchút chuyện đến uy hiếp bọn họ? Giống như phủ trưởng công chúa lần nữa gặp chuyện không may, chính là dấu tích của An Thuận vương, rõ ràng trước binh sau lễ.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ