Chương 18

8.2K 280 4
                                    

“Ách, phu quân, ngươi không sao chứ?”

Liễu Hân Linh giống như đứa trẻ phạm sai lầm tay chân luống cuống đứng trước giường, rầu rĩ nhìn nam nhân vẻ mặt ảm đạm trên giường, trong lòng không khỏi có chút chột dạ. Tỷ tỷ từng nói qua, hình như nam nhân gặp phải loại chuyện như vậy, đều sẽ cảm thấy lòng tự trọng bị xúc phạm. Hơn nữa loại sinh vật có tên gọi là nam nhân này, hết sức coi trọng tự ái phái nam, bị lão bà đá xuống giường, hẳn là rất nghiêm trọng...... (Tác giả: = = cô nương, vấn đề không nằm ở đây mà?)

Sở Khiếu Thiên lúc này đã kịp phản ứng, mặc dù phần lưng rơi xuống chạm đất không đau lắm, nhưng tự ái phái nam lại một lần nữa bị tổn thương, bị đả kích lợi hại, vô cùng phẫn nộ. Nhưng thấy thiếu nữ đứng ở trước giường nước mắt rưng rưng, điềm đạm đáng yêu, thoáng chốc tất cả phẫn nộ đều biến mất.

”A, ta không sao......” Sở Khiếu Thiên mới vừa phủ nhận, chớp mắt một cái, lập tức lại đau đớn kêu lên, “Nương tử, lưng của ta đau quá......”

”Đau?”

Liễu Hân Linh kinh hãi, nếu An Dương vương phi biết mình làm con trai bảo bối của bà bị thương, khẳng định là mình sẽ ăn không ngon ngủ không yên. Vì vậy, Liễu Hân Linh không nói hai lời, lập tức bò lên giường đang muốn kiểm tra lưng của hắn thì không ngờ Sở Khiếu Thiên đột nhiên đưa tay bắt được cổ tay của nàng, lôi nàng tới.

Mặc dù sức lực nàng rất lớn, nhưng thình lình bị người khác bắt lấy, cũng phản ứng không kịp.

Ngay sau đó, cả người nàng bị đặt dưới thân hắn.

”Nương tử, đừng đẩy, đừng đẩy, thật sự rất đau!” Sở Khiếu Thiên bắt được hai tay nàng đặt tại lồng ngực hắn đang muốn đẩy ra, kêu lên. Thấy mặt nàng chần chờ, dáng vẻ như muốn đẩy ra nhưng lại không dám, trong lòng âm thầm cười, nhưng trên mặt lại buồn bã nói: “Nương tử, chúng ta thương lượng đi, ở trên giường, nàng có thể nghe lời một chút hay không?”

Sở Khiếu Thiên mặc dù đối với quái lực của nương tử mình rất không có cách, nhưng lại không hề có ý sợ hãi. Thời điểm biết được, thật đúng là giật mình, cảm thấy thật không thể tưởng tượng nổi một nữ nhân lại có quái lực như thế. Nhưng khi nhìn thấy nàng hoảng hốt, hắn không khỏi đau lòng, cảm thấy tuy là nàng có sức lực rất lớn, nhưng cũng là một cô nương nhu nhược, làm cho người ta rất muốn nâng niu che chở trong lòng bàn tay. Bước qua ý nghĩ này trong đầu, Sở Khiếu Thiên đột nhiên không muốn để cho người khác biết chỗ quái dị của nương tử mình, cảm giác tâm lý mình nắm chắc là tốt rồi, người khác như thế nào không liên quan đến hắn. Nhưng hôm nay, hắn bắt đầu cảm thấy không còn cách nào nữa, bởi vì lực lượng này thật đúng là quá làm tổn thương lòng tự ái nam nhân rồi.

Nhưng nếu nàng lộ ra sự bất lực bất an, vẻ mặt khóc thút thít yếu ớt, lại làm cho hắn lo lắng, giống như cảm thấy những thứ kia thật sự là không có gì, chỉ cần nàng không khóc là được. Hơn nữa, hắn phát hiện nương tử hắn mặc dù sức lực vô cùng lớn, nhưng lại là một cô nương rất tốt, rất thiện lương, hơn nữa dễ dàng áy náy mềm lòng vì việc làm của mình trong lúc vô tình, trong lúc áy náy thì người khác nói lên yêu cầu gì thì sẽ không nỡ từ chối.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ