An Dương Vương phủ, Lạc Tiên viện, phòng ngủ An Dương vương phi.
Trời tờ mờ sáng, An Dương vương phi khoác áo khoác nhẹ nhàng bước ra ngoài, chỗ đó đã có một ma ma đứng chờ sẵn.
”Ngọc nương, hôm qua tình huống như thế nào? Khiếu nhi có cùng Liễu thị viên phòng không?”
Ngọc nương tiến lên một bước, pha một ấm trà tĩnh thần cho An Dương vương phi, độ ấm nước trà vừa phải, không quá nóng cũng không quá lạnh, nhập vào yết hầu cảm thấy thật thoải mái.
”Vương phi, thế tử vẫn chưa cùng thế tử phi viên phòng.” Ngọc nương nhẹ giọng nói.
Nước trà trong tay An Dương vương phi sóng sánh rơi ra vài giọt, bắn tung tóe lên trên tay, nhưng bà vẫn chưa chú ý, mày liễu nhăn lại một chút, đè thấp thanh âm nói: “Khiếu nhi không cùng nàng ta viên phòng? Chẳng lẽ Khiếu nhi thật sự...” An Dương vương phi thế nào cũng không thể nói tiếp hai chữ “Bất lực”, điều đó giống như khoét đau lòng bà.
Ngọc nương biết bà muốn nói cái gì, nhanh chóng nói: “Vương phi xin yên tâm, thế tử tuy rằng vẫn chưa cùng thế tử phi viên phòng, nhưng cùng thế tử phi cùng chung chăn gối. Hơn nữa nô tỳ cũng nghe ma ma hầu hạ ở Lãm Tâm viện nói, hôm qua nguyệt kỳ của thế tử phi đến nên không thể viên phòng.”
An Dương vương phi dùng móng tay phủi đi lớp trà ven chén, phát ra tiếng quát rất nhỏ, thanh âm của bà giống như đang lầm bầm lầu bầu: “Khiếu nhi thế nhưng chịu cùng nàng ta chung chăn gối, chẳng lẽ Liễu thị này thật sự có cái gì đặc biệt sao? Trước kia dù ta an bài bao nhiêu nữ tử mỹ mạo đến Lãm Tâm viện, Khiếu nhi tuy rất cao hứng nhận lấy, nhưng lại chưa bao giờ chiêu các nàng qua thị tẩm, thậm chí ngay cả chạm vào các nàng một chút cũng chưa từng...”
Ngọc nương xoa bóp bả vai cho bà để thư giãn gân cốt, cười nói: “Có lẽ là vì thế tử phi là do hoàng thượng chỉ hôn, thế tử gia cùng hoàng thượng lại thân thiết, cho nên nhìn thế tử phi mới thấy thích.”
An Dương vương phi vừa nghe, ngưng cười, nói: “Ngươi cũng đừng dùng loại lời nói dễ nghe này để an ủi ta. Khiếu nhi của ta quả thật tham hoa háo sắc, nhưng nó lại khác hẳn những nam nhân phong lưu khác, nó chỉ thích dung mạo mỹ miều của các cô nương, thích đem các nàng cất chứa để thưởng thức, nhưng cũng sẽ không chạm vào các nàng... Có khi ta cực kì hoài nghi Khiếu nhi sao lại dưỡng thành tính tình cổ quái này.”
An Dương vương phi sâu kín thở dài, đối với tính tình cổ quái của con quả thật bất lực. Mà bà càng lo lắng là, nếu như con cả đời đều chỉ đem những nữ nhân mỹ mạo này về cất chứa như vật phẩm để thưởng thức chứ không chạm vào các nàng, như vậy bọn họ đừng mong nghĩ tới việc ôm tôn tử, nói không chừng An Dương Vương phủ sẽ tuyệt hậu. Hơn nữa con không muốn làm mấy chuyện nam nữ kia, làm cha mẹ chẳng lẽ lại đi ép buộc hắn? Này truyền ra còn không làm cho người ta chê cười sao. Đương nhiên, là đứa con duy nhất, An Dương vương vợ chồng đều nguyện ý yêu thương hắn, đau hắn, đứa nhỏ đã không muốn, bọn họ cũng không muốn đi buộc hắn. Cho nên, việc này chỉ có thể để người mẫu thân này lén lút giúp đỡ che dấu, chỉ sợ nếu để lộ ra bên ngoài sẽ có lời đồn đãi không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
Ficção GeralSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...