“Thế tử phi, thế tử…Có tin tức của thế tử!”
“…” Liễu Hân Linh chớp mắt mấy cái, một lúc lâu sau nàng mới tiêu hóa hết lời của quản gia nói, nhất thời nàng vừa mừng vừa sợ, thậm chí thân thể hơi run rẩy vì kích động.
Thế nhưng, tâm tình kích động của Liễu Hân Linh nhanh chóng biến thành phẫn nộ, nàng muốn dứt khoát bóp chết bạn thế tử gia làm việc hấp tấp kia. Hắn thật quá đáng, nếu đã bình an tại sao không tranh thủ báo tin về mà kéo dài đến bây giờ? Hắn không biết có người lo lắng cho mình hay sao?
Liễu Hân Linh ngồi trên ghế chủ vị trong đại sảnh, nàng lắng nghe thị vệ báo cáo, sau khi tức giận một chút thì tâm trạng lại hơi phức tạp.
Lo lắng sợ hãi hơn một tháng, nàng thường nghĩ chỉ cần hắn bình an vô sự, nàng sẽ không so đo bất cứ chuyện gì. Đặc biệt đôi lúc nửa đêm giật mình thức dậy từ trong cơn ác mộng, trái tim nàng sợ hãi đau đớn, nàng sợ hắn sẽ không được ai cứu mà chìm sâu dưới đáy biển. Bây giờ, biết hắn đã được người ta cứu, rốt cuộc cũng bình an vô sự, trái tim nàng mới được thả lỏng.
Có điều, nàng thật sự không ngờ, người cứu hắn lại là người Oa, hơn nữa còn là cung chủ Oa quốc, nàng càng không ngờ nam nhân của mình bị cung chủ Oa quốc chọn trúng sau đó dẫn về Oa quốc. Từ lời nói của thị vệ, nàng hiểu sau khi được cứu thì Sở Khiếu Thiên tương kế tựu kế, nhân cơ hội này trà trộn vào Oa quốc. Có tên tuổi cung chủ đảm bảo, hắn sẽ danh chính ngôn thuận đến Oa quốc. Hơn nữa, h vì muốn giấu giếm thân phận của mình mà hắn hóa thân thành võ sĩ* xuất thân từ quý tộc Đại Sở, nên không ai nghi ngờ hắn cả.
(*) Võ sĩ: tương đương với thị vệ.
Liễu Hân Linh biết rõ tính tình Sở Khiếu Thiên rất hung hăng, nhưng hắn không phải người ngu xuẩn không có đầu óc, ngược lại hắn còn rất thông minh. Có lẽ rất nhiều người nói hắn bị người lớn yêu thương nên sinh ra kiêu ngạo tùy hứng, vô pháp vô thiên, cộng thêm hoàng đế dung túng nên khiến hắn vọng tưởng, ngay cả hoàng tử cũng không được đãi ngộ như hắn. Nhưng mà, không phải vì được hoàng đế sủng ái mà hắn an phận làm thiếu gia ăn chơi trác táng. Mấy năm qua, hắn từ từ bắt đầu làm việc cho hoàng đế, thật không uổng công – Không thể không nói Sùng Đức đế đã nhận được hồi báo khi đã tin tưởng bồi dưỡng hắn, hắn được hoàng đế huấn luyện trở thành người trung thành với hoàng đế và tận tâm với hoàng tử tôn thất. Hoàng đế muốn không chế tình hình khu vực Giang Nam, đưa hắn đến Giang Nam làm thám tử, hắn bèn dụng tâm bày bố, nắm giữ tình hình khu vực Giang Nam trong lòng bàn tay. Hoàng đế muốn đối phó người Oa nhiều năm quấy phá vùng duyên hải, muốn lấy tin tức Oa quốc, hắn bèn tự mình sắp xếp đi Oa quốc thăm dò tin tức.
Hắn đã không phụ lòng hoàng đế, không làm chính mình thất vọng.
Lần này Sở Tứ trở về, không chỉ báo cho nàng tin tức của Sở Khiếu Thiên, mà còn mang ý nguyện của hắn về. Hắn muốn ẩn náo ở Oa quốc một năm, muốn xây dựng thế lực Đại Sở ở vùng tây nam Oa quốc, từ từ thâm nhập vào Oa quốc. Hắn nhắn nàng không cần phải lo lắng, một năm sau hắn sẽ trở về bình an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
Fiksi UmumSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...