Chương 41
Đối với nam nhân mà nói, có đôi khi chết dưới hoa Mẫu Đơn, thành quỷ cũng phong lưu.
Cho nên, mới có những lúc rõ ràng là bị giày vò đến sắp nổ tung, nhưng lại không cách nào buông tay, chỉ có thể tiếp tục chịu sự đày đọa ngọt ngào......
Bởi vì vị Thế tử phi nào đó bây giờ đang phát sốt, vốn dĩ không thể đụng vào nước, cho nên Sở Khiếu Thiên cũng không dám giúp nàng tắm kỹ, cho dù có mơ mộng xuân sắc đến thế nào chăng nữa cũng không dám tùy tiện hành động, chỉ có thể lau rửa qua loa cho nàng, sau đó lấy ra một cái mền bên trên kệ bao kín người cẩn thận nghiêm túc ôm đến trên giường.
Trong phòng, cửa sổ đóng kín như bưng, tháng Năm thời tiết đã bắt đầu nóng lên, Sở Khiếu Thiên mặc dù cảm thấy nóng, nhưng cũng không dám mở cửa vì sợ bệnh nhân trúng gió.
Ôm người vào giường xong, thị vệ đi mua quần áo cũng đã về tới. Sở Khiếu Thiên sai Sở Nhị mang quần áo vào, sau đó lại đuổi trở ra, chính mình ngây ngốc vụng về lên giường mặc quần áo sạch sẽ cho thiếu nữ.
Lúc này, Liễu Hân Linh vẫn chưa tỉnh, ngủ mê man như cũ. Sở Khiếu Thiên có chút lo lắng, ngồi ở trước giường cúi xuống hôn, trán kề trán nàng, khuôn mặt nàng rất đỏ, hô hấp có chút nặng nề, hơi thở nong nóng phả lên mặt hắn.
Sở Khiếu Thiên duy trì tư thế này thật lâu, cho đến thị vệ bên ngoài gõ cửa, báo cho hắn biết thuốc đã sắc xong.
Sở Khiếu Thiên ngồi ở trước giường, kêu một tiếng tiến vào, liền thấy Sở Nhất bê một cái khay đi vào, theo sau là Mặc Châu đã lau rửa, thay đồ gọn gàng, sạch sẽ. Mặc Châu vẫn trưng ra một bộ mặt hờ hững, vô tình, chỉ là ánh mắt biểu lộ sự lo lắng làm vẻ mặt nhu hòa không ít.
Sở Khiếu Thiên hiện tại cũng lười để ý tới nha hoàn này có biểu tình gì, dù sao kể từ khi Mặc Châu dùng cái loại thanh âm lạnh lẽo đó làm mọi ảo tưởng của hắn biến mất xong, Sở Khiếu Thiên đã không thèm chú ý tới nha hoàn này nữa rồi. Đúng là hắn thích mỹ nhân, nhưng sau khi nhân định rằng chỉ có nhất nữ nhân kia là đẹp nhất xong, những nữ nhân khác đã không còn làm hắn hứng thú.
"Thế tử, để nô tỳ tới đút tiểu thư uống thuốc đi!" Mặc Châu tiến lên nói.
Sở Khiếu Thiên nhìn nàng một cái, lạnh lùng nói câu "không cần" xong, liền phất tay đuổi bọn họ ra.
Chờ Mặc Châu cùng Sở Nhất cùng lui ra xong, Sở Khiếu Thiên ngồi ở trước giường, nâng thiếu nữ trên giường lên ôm vào lòng, nhẫn nại kêu tỉnh nàng.
Liễu Hân Linh bị một nam nhân phiền phức quấy rầy không thôi, sau khi tỉnh lại, mơ mơ hồ hồ nhận ra người ôm mình, lặng lẽ thu hồi cánh tay giơ lên tính đánh người —— thật may là nàng hiện tại tứ chi mềm yếu vô lực, chỉ sợ trực tiếp đem nam nhân này đập bay ra, nếu là bị thương cái gì, vậy thì thảm.
"Linh Nhi, uống thuốc đi." Sở Khiếu Thiên nửa ôm nàng, tay còn lại bưng chén thuốc tới, tự mình nếm thử một chút, đắng đến nỗi thiếu chút nữa hắn phun trở ra, không khỏi lo lắng thay nương tử nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ Dực
Aktuelle LiteraturSau bộ này là bộ Hiền thê ngốc nghếch của má Vụ. Nhà mị có bộ đó. Ai muốn thì vào đọc nha😘😘😘 Số chương:126 Tình trạng: Hoàn Nội dung: Kể về một nữ sau xuyên không thành hiền thê có quái lực và anh chồng thế tử trung khuyển công. Liễu Hân Linh là...