[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 10 (Thượng)

7K 744 161
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Đồng Vân phái nằm trên một ngọn núi lớn, quanh năm bao bọc bởi sương mù, những khu vực lân cận quanh đây cũng đều là những dãy núi đá cao chọc trời, vô tình trở thành một bức bình phong che chắn bên ngoài cho giáo phái.

Từ xa nhìn lại, Đồng Vân sơn thoắt ẩn thoắt hiện, mờ ảo lại không mất đi vẻ uy nghiêm vốn có của nó. Từ bao đời nay, mỗi khi nhắc đến Đồng Vân phái thì không ai lại không biết đến, nơi đây được xem là giáo phái vô cùng có tiếng tăm trong giới tu chân. Cứ cách mấy năm lại có thể luyện ra được vài tu sĩ có chất lượng xứng danh bảng vàng trong giới.

Mùa thu năm nay, các môn phái trong giới tu chân lại tiếp tục mở đại hội tỉ thí giữa các đồ môn trong các môn phái tu tiên. Mỗi một tiên môn lại cử ra tối đa năm thí sinh đại diện tham dự đại hội và sư phụ của những thí sinh ấy cũng sẽ đi theo để làm người giám hộ. Đó cũng là một cách thể hiện sự tài năng của sư đồ bọn họ để cho mọi người biết đến.

Thời gian đến khi đại hội còn cách ba tháng, quá gấp đối với những môn đồ lười biếng quanh năm ở các môn phái.

Tại Đồng Vân phái, từ xưa đã có một tục lệ là trước khi đến đúng hạn kì thi đại hội một tháng, các sư huynh sư tỷ đứng đầu trong môn sẽ thay mặt các vị sư phụ mở cuộc so tài riêng dành cho những đồ môn trong phái, ai cũng phải tham gia, nhằm tìm kiếm người đại diện thi đấu hằng năm.

Mỗi năm Đồng Vân phái đều cử ba người đi là nhiều nhất, năm nay cũng vậy. Chỉ còn hai tháng là thi toàn môn, ba tháng là thi đại hội, đã không còn nhiều thời gian, các môn đồ ai nấy cũng đều thức đêm thức hôm, gấp rút tập luyện.

Mạnh Hoài Đông cũng không ngoại lệ, ngày ngày đều chăm chỉ luyện tập từ sáng tới tối. Mỗi lần Niệm Hoa ghé qua phòng tập đều thấy hắn cùng các huynh đệ luyện tập, thật không rõ hắn ngủ lúc nào nữa.

Liên Không lại khác, ngày ăn ba bữa xong lại ngủ, dưới sự quan sát ngầm của Niệm Hoa thì y đã có da có thịt hơn. Mặt mũi cũng sáng sủa đẹp đẽ lên không ít.

Thời gian này cũng không tệ lắm, nên cho y thường xuyên đi theo Mạnh Hoài Đông thì hơn, để hắn chỉ cho y một chút, chứ thể loại 'sư phụ' nửa đường rớt xuống như Niệm Hoa thế này làm một tí pháp thuật cũng không biết thì dạy dỗ được ai. Huống chi hắn còn chưa được nghe vị Bạch Thu dạy chữ nào. Dù khối thân thể này có cường đại trong mắt người khác như thế nào đi chăng nữa, thì đặt lên người hắn cũng chỉ có thể làm mấy trò lặt vặt mà thôi.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ