Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Kết thúc khoảng thời gian Liên Không dưỡng thương, vừa vặn cách ngày đại hội khai mạc còn hai ngày. Như đã nói từ trước, đại hội này mở ra nhằm mục đích tụ họp và đánh giá thực lực giữa các đệ tử của những môn phái tu tiên trên giang hồ. Sau khi thi đấu, ban giám khảo sẽ thu lại toàn bộ kết quả rồi đem đi so sánh với bảng xếp hạng trong ba năm gần đây, sau đó là tổng kết trao giải. Nhờ vậy mới có thể đưa ra lời nhận xét chính xác về các môn phái qua mỗi kì thi đấu. Sau khi đại hội kết thúc thì sẽ đến ngày các môn phái mở cửa để đón tân sinh tới. Các tân sinh có thể thông qua kết quả của các môn phái mà lựa chọn nơi mình muốn bái sư học nghệ thích hợp.
Trong mấy ngày này, Niệm Hoa vô cùng bận rộn, sáng đi thỉnh an sư phụ, chiều đến tìm Mạnh Hoài Đông để chỉ cho hắn ít chiêu trò vụn vặt trong khi thi đấu. Ngày trước Niệm Hoa cũng từng xem một vài thể loại phim như là kiếm hiệp, đấu võ, đánh nhau, thậm chí là tu tiên nên mong mình có thể giúp ít nhiều cho ‘tiểu đồ đệ hờ’ này.
Hồi ấy thì hắn chỉ xem để giải trí nên không quan tâm lắm, bây giờ cẩn thận nhớ lại mới thấy thật thán phục, tổ làm phim kỹ xảo không tồi.
Thế nhưng tình trạng hiện tại thì xem là một đằng, truyền đạt lại cho người không xem mới là một chuyện khác. Bị bí ở đây, Niệm Hoa chẳng biết gì đành tâm tình với Mạnh Hoài Đông trước khi hai người cùng lên đường, hắn nói: “Mạnh Hoài Đông, đến đây ngồi, hôm nay vi sư có chuyện muốn nói với ngươi.”
Mạnh Hoài Đông thu lại thế võ đang luyện giở, quay người hướng Niệm Hoa làm lễ, nói: “Sư tôn.”
Niệm Hoa nhìn xung quanh chỉ là một rừng trúc đơn thuần không còn gì khác liền phất tay áo làm ra cái hai cái ghế băng, đặt mông ngồi xuống một cái. Mạnh Hoài Đông dùng tay áo lau mồ hôi đi đến, bắt trước sư phụ đặt bàn tọa của mình lên ghế.
Niệm Hoa liếc nhìn Mạnh Hoài Đông, hỏi: “Sao vậy? Muốn đi nặng?”
Mặt Mạnh Hoài Đông đông cứng, hắn bỗng nhảy cẫng lên: “Cha mẹ ơi, ghế gì mà lạnh cóng!”
Cuối cùng cuộc nói chuyện bị trì hoãn lại vì Mạnh Hoài Đông phải đi tìm dược sư ủ mông. Khụ, sao hắn có thể lơ đãng mà quên mất sư phụ của hắn là người thuộc tính băng, thể chất hàn chứ...
Dược sư sờ sờ nắn nắn mông hắn, sau đó đưa ra kết luận: “May mắn là mới bỏng nhẹ thôi, để nặng thêm thì cuộc thi đại hội này ngươi đừng mơ đặt chân tới!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Roman pour AdolescentsTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...