Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Một đường trở về Niệm Vân các, trong lòng Niệm Hoa đầy những suy nghĩ rối ren, chỉ muốn nhanh chóng được nhìn thấy Liên Không mà thôi.
Đoán giờ này y đã cùng Mạnh Hoài Đông tới phòng tu luyện nên hắn không phí công ghé qua phòng y mà tìm đến thẳng phòng tập. Trên bản đồ của hệ thống cũng vẽ đường tròn đỏ biểu thị vị trí nam chính ở khu vực phòng tập, chứng tỏ suy nghĩ của hắn quả thực không sai.
So sánh với bản đồ của hệ thống, Niệm Hoa lập tức tìm được vị trí Liên Không đang đứng.
“Sư tôn!” bỗng có một người phát hiện ra hắn từ bao giờ đã đứng ở cửa chính, liền hô vang. Tất cả chúng đệ tử nghe được đều quay đầu nhìn lại, một mực cung kính cúi người hành lễ.
“Được rồi, ta chỉ đến đây khảo sát một chút thôi, không có việc gì thì tiếp tục tu luyện đi” Niệm Hoa nhìn cảnh này, trong lòng tự nói mình nửa chữ đều không truyền dạy cho ai ở đây, để bọn họ gọi một tiếng 'sư tôn' kia cũng thật là tổn thọ.
Đồ đệ ‘Niệm Hoa’ thu về không nhiều, vẫn có một số thành phần lười biếng như thường, nhưng đều bị Mạnh Hoài Đông lần lượt cảnh tỉnh cả, nên sau khi nghe hắn nói xong liền tiếp tục luyện tập.
Mạnh Hoài Đông thấy Niệm Hoa nhìn chằm chằm Liên Không, liền dẫn y đi đến trước mặt hắn, chột dạ mở miệng: “Sư tôn, con cảm thấy...”
Niệm Hoa liếc Mạnh Hoài Đông, không để hắn nói hết đã xen ngang, “Không sao, chuyện này tùy ngươi.” cũng may Liên Không cùng Mạnh Hoài Đông kết bạn, hơn nữa hắn còn là người thẳng thắn dễ dãi nên dẫn y đi theo cùng tu luyện. Đây vừa vặn đúng ý của Niệm Hoa, đỡ khỏi khiến hắn phải suy nghĩ nên làm sao mở lời vừa khiến Mạnh Hoài Đông đồng ý, lại không bị hệ thống cho là OOC.
Liên Không qua chuyện hôm trước cũng dám nhìn Niệm Hoa nhiều hơn một ít. Y cảm thấy mọi thứ đều đã không còn giống như ngày trước, ngày mà chỉ cần để hắn phát hiện y đang trộm nhìn sẽ lập tức bị đánh đập không thương tiếc.
Kiếp trước Liên Không cùng Mạnh Hoài Đông đúng là có thân thiết qua lại, đừng nói tại sao biết y bị hành hạ mà hắn lại không ra tay che chắn bảo vệ. Bởi vì dẫu sao vẫn cùng là đồ đệ của Niệm Hoa, dù hắn có muốn giúp đỡ che chở cho y hay không thì cũng chỉ đáp trả lại được với đồng môn mà thôi, đối với sư phụ hắn lại không có cách nào chống đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Dla nastolatkówTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...