[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 16: Hòe Đồ (Thượng)

1.7K 204 57
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Đêm âm u vô thần, gió lạnh thổi trên đầu ngọn cây phát ra tiếng xào xạc.

Đậu Lục bị người vác đi một ngày dài, bất tri bất giác đã ngủ từ khi nào. Hắn được người đỡ nằm xuống, bên dưới là một ổ đệm (?). Hắn cố gắng mở mắt, vì vẫn đang dở buồn ngủ nên không chịu được ánh sáng, qua một lúc cuối cùng cũng nhìn rõ là hắn đang nằm trong một cái động lớn, kia là ánh sáng của mấy ngọn đuốc cài trên vách động. Nhìn ra bên ngoài là một mảnh tối tăm mờ mịt.

Đậu Lục ngồi dậy, trong động không có ai, thứ hắn đang nằm lên là lớp áo làm bằng da cùng lông thú, mềm mại vô cùng.

Bên ngoài bỗng vang lên tiếng động lạch cạch, tựa như có người đang đi đến, vô ý dẫm phải cành cây mà phát ra tiếng vụn vỡ nho nhỏ, nhưng trong bóng tối nguyên bản yên tĩnh vang lên trái ngược rõ ràng.

Bóng người cao lớn bước đến giống như của nam nhân trưởng thành, tiếp theo có nữ nhân chạy tới, bọn họ nói tiếng gì đó vì khoảng cách không tốt nên nghe không rõ, chuyện này vừa vặn làm Đậu Lục tỉnh ngủ hơn nửa phần.

Hắn lấy tay áo lau hai mắt đang muốn nhắm lại, vểnh tai lên nghe, miễn cưỡng lọt được vài từ, như là lớp da kia để lâu không tốt, cô ta bị thương, hắn sắp đuổi tới, ngủ trong rừng coi như thử chết hắn, đúng là hận đến ngu muội rồi,...

Sau đó nam nhân kia giơ tay, thẳng thừng xé toạc thứ gì xuống, tiếp theo là mấy tiếng xì xèo cùng nước (theo dòng từ trên cao) liên tục giọt xuống. Thanh âm vang lên phá lệ kinh khủng.

Đậu Lục tuy không tận mắt chứng kiến nhưng nghe âm thanh cũng đã thấy đủ ghê tởm rồi.

Không lâu sau theo không khí phát tán còn ngửi thấy mùi như thịt rữa ban sáng. Cùng với dạ dày trống không, co thắt rồi cuộn lên, hắn không nhịn được gập người nôn khan.

Cảm giác nôn khan là như thế nào, là ngươi rất muốn nôn nhưng dạ dày ngươi lại rỗng tuếch. Không có gì để nôn nhưng cơ thể vẫn muốn tìm ra bằng được cái gì để nôn xuống, dạ dày sẽ phải hoạt động mạnh hơn bình thường, quằn quại mãi cuối cùng cũng chỉ mửa ra được một chút nước chua.

Dường như động tĩnh từ phía Đậu Lục quá lớn đã thu hút chú ý của hai người ngoài cửa. Bóng nam nhân dợm bước vào, lại bị nữ nhân cản lại: “Khoan đã, người đi xử lý bản thân trước đi. Ta sẽ lo cho nương”

Nam nhân gật đầu rồi rời đi, lúc này chỉ còn nữ nhân ở lại. Khi nàng chân chính bước vào trong động, mùi huân hương nhàn nhạt lập tức bao trùm cả động. Không đúng, rõ ràng là loại hương này...

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ