♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Vì sắp đến Tiểu Tuyết mà khí trời ngày càng lạnh, có lẽ do ở đây là trên núi cho nên không tránh khỏi sẽ có tuyết sớm hơn.
Coi như trở lại thế giới này được hơn nửa tháng, biết được nơi đang giam lỏng hắn Thanh Uy phái, không chỉ vậy hắn còn là ‘hài tử’ của Đông Triệu phong chủ, Triệu Thế Nghĩa, tiếng xấu trăm dặm, không ai không biết!
Đậu Lục 囧 một nghìn lần!
Đây không phải là quê ngoại Liên Không hay sao? Giờ còn biến thành quê nhà hắn luôn!
Hiện tại Đậu Lục ngoại trừ bị bắt làm việc công, thì hắn còn phải đi chép ba quyển kinh sám hối vì tội dám chống lại môn phái, theo tà đạo tu ma!
Lật bàn, ta rõ ràng là người ma giới, tu ma cũng bị coi là sai trái. Án tội đổ lên đầu, các ngươi xem ta oan ở chỗ nào? Chưa kể hắn vốn đọc không hiểu chữ thế giới này, hiện tại bắt hắn chép ba quyển kinh dày như ba quyển từ điển, chắc chắn là muốn lấy mạng của hắn!
Phòng ngủ còn chưa được xây xong, Đậu Lục ngày nào cũng được Lang Phi rủ sang ngủ cùng. Chính là hắn không thèm, chẳng qua y cứ rủ, mà hắn lại là người dễ mềm lòng... Khụ.
Thế nhưng cũng không ngờ, mười năm vất vả làm công, chưa ắt còn danh nổi như phao; một đêm ngủ bên Lang Phi, tuy là qua tiếng vang như mõ*!
(*nguyên văn: ‘mười năm công vỡ ruộng, chưa ắt còn danh nổi như phao; một trận nghĩa đánh Tây, tuy là mất tiếng vang như mõ.’
Trích ‘Văn Tế Nghĩa Sĩ Cần Giuộc’ của Nguyễn Đình Chiểu.
Nghĩa trong bài văn: mười năm làm ruộng thì chẳng có danh nhưng chỉ một trận đánh Tây thì tiếng tăm vang dội như tiếng mõ. (ai học lớp 11 hoặc đã qua chắc biết rõ)
Ý nghĩa trong truyện: cố tình nói lái, châm biếm Đậu Lục ngày nào cũng chăm chỉ làm việc còn không bằng một đêm ngủ với Lang Phi. @v@)Cũng chỉ là cùng Lang Phi ở một tối, thanh danh trong sạch cư nhiên bị hủy hoại không còn một mống!
Không đúng, là từ sớm đã bị phá rồi, lúc trước nói hắn chơi nữ nhân, hiện tại lại đồn hắn cùng nam nhân. Rốt cuộc có muốn hắn sống yên không? Tạo hóa trêu ngươi, vì sao cứ cố tình là hắn phải dính scandal!
Sau ngày đó, mỗi khi thấy hắn mọi người sẽ phản ứng như thế này:
Tiểu muội tử A: “Kia không phải là Thải ca sao?”
Tiểu muội tử B: “A, đúng là hắn, ta không ngờ tin đồn về hắn là thật!”
Tiểu muội tử C: “Tin đồn cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Fiksi RemajaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...