Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Mạch Văn tỉnh lại, khung cảnh xung quanh đã không phải là lúc hắn ngã xuống.
Hiện tại hắn đang ở trong một gian phòng phổ thông, đầu rất đau, cả người đều lười không muốn động đậy. Hồi tưởng lại cảnh tượng trước khi mất đi ý thức, hắn không nhịn được thở một hơi dài. Bất giác đưa tay ôm trán, hắn chợt ngây người.
Nếu Mạch Văn nhớ không lầm thì thương thế hắn hẳn rất nghiêm trọng, vậy mà bây giờ trên đầu lại không hề quấn băng gạc, không khỏi ngoài ý muốn sờ qua lại. Tới tận khi xác thực không sờ ra được miếng vải nào mới nhịn không được đánh giá lại căn phòng hắn đang ở một lần nữa.
Trong phòng đốt nến, hương thơm nhàn nhạt thanh tĩnh, bất quá vẫn không che nổi độ phổ thông của nó. Đồ đạc trong phòng ít ỏi đến đáng thương, nhìn độ tan chảy của nến có thể đoán được thời gian đốt đã trôi qua khá lâu.
Liếc mắt một cái, đều có thể thu lại toàn bộ không gian vào tầm mắt. Rèm mỏng che đi ánh nắng ngoài cửa sổ, bàn ghế chỉ là những khối gỗ ghép lại với nhau, hoàn toàn không hề có hoa văn họa tiết.
Mạch Văn ư a hai tiếng ngồi dậy, phát hiện cơ thể thực vô lực. Vừa vặn có người tới gõ cửa mấy tiếng: "Khách quan, ngài còn ngủ hay đã thức? Ta tới giúp ngài đổi nước tẩy rửa."
"Dậy rồi. Ngươi vào đi." rốt cuộc cũng có thể ngồi dậy, nhưng vẫn cần có thứ gì chống đỡ. Mạch Văn ngồi dựa vào thành giường, đau đầu day day hai bên thái dương.
Tiểu nhị theo lời tiến vào, cẩn cẩn dực dực đặt chậu nước ở cạnh giường. Gã quan sát thấy nét mặt Mạch Văn có điểm tái nhợt, quan tâm thăm hỏi: "Quan khách, ngài thấy không khỏe chỗ nào?"
Mạch Văn thừa nhận là đầu đau buốt như kim đâm, hỏi: "Nơi này là đâu? Đầu ta làm sao đau kỳ lạ như vậy?" không phải đau vì ngoại thương, càng giống do tác nhân từ cơ thể hơn.
Tiểu nhị ngơ ngác nhìn Mạch Văn: "Khách quan, hôm qua ngài ở tửu lâu chúng ta cùng bằng hữu uống rượu, nói là lâu ngày tương ngộ, liền uống đến rạng sáng, sau đó được chúng ta mang về phòng. Ta xem sắc mặt của ngài không tốt, bằng không ta giúp ngài mời đại phu?"
Mạch Văn nhíu mày, xa lạ nhìn tiểu nhị, dù đầu hắn đau, cũng nhịn không được cảm thấy đặc biệt kỳ quái. Hắn phất tay: "Vậy sao, là ta uống rượu xong có thói quen xấu, đều đem những chuyện đã xảy ra quên mất. Như vậy đi, ngươi xuống dưới lấy cho ta một bát canh giải rượu, tiền nong..."
"Không thành vấn đề! Ngài đợi một chút, ta lập tức quay lại!" tiểu nhị ngắt lời Mạch Văn, cảm thấy vị khách này tương đối dễ phục vụ. Nếu là người khác, uống rượu xong không một đập phá đồ đạc, hai kêu gào đau đớn thì cũng là người nhà bọn họ tìm tới nháo ầm ĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Ficção AdolescenteTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...