[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 24: Ranh Giới (3)

1.2K 111 19
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Gió lớn nổi. Vạt áo của người lữ hành tung bay.

Xe ngựa đạp mạnh qua vũng nước lớn, bọt trắng đều bắn tung lên trời.

Vân Bằng ngồi ở bên mé xe ngựa, giơ vạt áo lên, xanh mặt nói to với Mạnh Hoài Đông: “Ngươi cố tình đúng không? Ngươi làm áo ta ướt hết rồi! Y phục của ta, ngươi phải đền cho ta!”

Mạnh Hoài Đông ngay cả liếc mắt cũng không có, lạnh nhạt nói: “Ai bảo ngươi duỗi hai chân xuống, ta còn tưởng ngươi muốn vầy nước. Sao không vẫy nữa đi!”

“Vẫy nước cái đầu ngươi ấy! Ngươi làm hỏng bộ y phục cuối cùng của ta, đền bộ khác đây!” Vân Bằng hét lớn, vừa nói vừa vung vạt áo vẩy nước bẩn vào người Mạnh Hoài Đông.

Mạnh Hoài Đông cũng tức giận, túm Vân Bằng vứt ra xa: “Ngươi là đàn bà à? Còn không ngoan ngoãn ngồi yên thì ta ném ngươi đi. Co cái chân lên!”

Vân Bằng hừ lạnh, cố tình thả hai chân xuống khiêu khích: “Đã thế thì ta cứ thích không co đấy! Có giỏi ngươi vứt ta xem nào.”

Đúng là trẻ hư khó dạy. Mạnh Hoài Đông dứt khoát bỏ quên nó: “Hừ, không co thì tự ngươi cút đi ướt người! Liên quan gì ta.”

“Mạnh, Hoài, Đông! Ta liều với ngươi!” Vân Bằng rít lên.

Mạnh Hoài Đông ngoáy ngoáy tai: “Ngươi tìm ai? Tên ta đọc thuận miệng lắm, bình thường chưa nghe thấy ai đọc khó khăn như ngươi”

“Ngươi...” cắt đứt lời Vân Bằng, Liên Không ở trong xe hỏi vọng ra ngoài: “Mạnh Hoài Đông, trời sắp tối rồi ngươi tìm được chỗ qua đêm chưa?” Đậu Lục không quen ngồi xe ngựa, cả đường đều đặc biệt mệt mỏi. Hắn mệt y cũng lo. Tốt nhất bọn họ nên sớm tìm được chỗ dừng chân, nếu không hắn sẽ bị cỗ xe chết tiệt này hành cho đến chết!

Mạnh Hoài Đông nói: “Chúng ta vẫn đang đi trong đường núi, không có làng xá, thời tiết lại ngày càng xấu”

Quả nhiên Mạnh Hoài Đông vừa dứt lời, một đạo sấm chớp từ chân trời phía Tây bổ xuống, mây đen dày đặc đang dần dần lan đến gần đây.

Vân Bằng đang tức giận nhìn thấy trận mưa này bỗng thu liễm, sắc mặt thay đổi. Nó đứng dậy nhìn về phía xa, thật lâu mới giơ tay đón lấy hạt mưa rơi xuống, nói: “Cơn mưa này có điểm bất thường.”

Thấy nó đột nhiên biến thành dáng vẻ nghiêm túc, Mạnh Hoài Đông dường như cảm nhận được bất an của nó, cũng bị lây nhiễm mà căng mặt hỏi: “Ngươi cảm nhận được cái gì?” có kẻ đến giết người? Nếu hắn đến liệu có đi cùng đồng bọn? Nơi hoang vu như thế này lại không thể cùng bên ngoài câu thông, nếu một mình hắn thì không nói, tự hắn có thể bỏ chạy. Bất quá cố tình ở đây lại có những ba mạng người khác, không những vậy bọn họ còn đều đang trong lúc yếu ớt khó phòng bị nhất. Nếu chẳng may có người đến, hắn không thể bỏ mọi người lại để một mình chạy mất, chỉ sợ cả đám sẽ bị đánh đến bước cùng nhau đồng quy vu tận.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ