Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Ngày đầu tiên kết thúc, những đồ đệ bị thua thì bị đem trở lại các của mình tìm người chữa trị, còn lại các đệ tử đã thi hoặc chưa thi sẽ ở lại ngay trong nhà nghỉ trong khu vực lôi đài. Ai đã thi tuy thắng nhưng lại bị thương quá nặng sẽ được đem đi chữa trị ngay lập tức, thời gian thi đấu cũng bị kéo dài ra. Các đệ tử này sẽ ở chung một phòng, vừa tránh gây ồn đến đồng môn khác lại vừa được nằm trong tầm mắt của các dược sư.
Hồng Yêu cả tối nhàm chán, liên tục bám lấy Niệm Hoa hết đòi học chữ rồi lại muốn nghe hắn kể chuyện.
Niệm Hoa phiền não, thầm nghĩ lúc trước hắn không biết nàng lại rắc rối như thế, lại cứ tưởng nàng là một đứa trẻ ngoan. Ai mà ngờ được Liên Không không ở đây một ngày thôi, cả phòng hắn đã bị nàng nháo lung tung hết cả lên.
Niệm Hoa bỗng dưng nhớ Liên Không vô cùng.
Hồng Yêu mới viết được vài chữ nguệch ngoạc thì đã cảm thấy không có hứng, liền ném bút đi, nằm bò ra bàn uể oải hỏi “Nương, sao cha lại phải ở lại đó, tại sao cha không về đây với chúng ta?”
“Đây là quy định, ngươi không thấy cha ngươi một đêm thì sẽ chết ngay hay sao?” Niệm Hoa nhịn xuống phiền phức trong người, cầm bút lông Hồng Yêu vừa ném đi để lại thật ngay ngắn trên gác bút.
“Chết thì chưa, nhưng mà con khó chịu muốn chết rồi!” nàng lẩm bẩm, rồi úp mặt vào bàn không nhúc nhích.
Niệm Hoa thở dài, vừa hạ bút xuống định viết chữ, bỗng dưng Hồng Yêu lại nhảy cẫng lên, trong mắt sáng như sao chứa đầy vui mừng, vỗ mạnh bàn một cái nói: “Nương, chúng ta đi thăm cha đi!”
Bàn gỗ không chịu được một chưởng kia, lập tức tan thành tro bụi, giấy tờ trên bàn bay loạt xoạt rồi rơi hết xuống nền đất.
Trán Niệm Hoa giần giật, khó chịu nhịn cố xuống nhiều lần liền bùng phát, tức giận mắng: “Kích động cái gì hả? Trong phòng này còn có thứ gì phá được thì ngươi làm nốt đi!” ngừng lại vẫn chưa thôi tức, hắn lại nói tiếp: “Thích thì ngươi tự đi đi, ta đây không muốn!” sau đó cúi xuống nhặt hết giấy rơi vãi dưới đất lên thu lại thành một xấp, thầm nghĩ đợi đợt kiểm tra này kết thúc phải bảo Mạnh Hoài Đông nhanh chóng đi tìm thợ mộc làm bộ bàn mới. Lần này nhất định phải dùng loại gỗ sưa thượng hạng!
Hồng Yêu bị Niệm Hoa nói lớn liền òa khóc, đá văng cửa chạy ra ngoài, vừa chạy vừa nói “Nương lúc nào cũng thế, người không thích ta với cha đúng không? Đã vậy thì ta cũng không cần người nữa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Teen FictionTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...