[MĐĐTSPPLK]Tiết Tử

29.3K 1.3K 524
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Phần Hương Hoả Kỳ Lân.

Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Mấy năm gần đây, văn học mạng vô cùng thịnh hành. Thân là trạch nam thế kỉ hai mươi mốt, Mạch Văn chưa từng chán ghét việc mỗi ngày đều rúc trong xó nhà. Hắn sẽ lên mạng lướt web, nghe nhạc, đọc truyện, giao du khắp mọi miền đất nước,... Khiến hắn đôi lúc sẽ ảo tưởng, nếu muốn nhốt hắn lại, cứ việc để hắn một cái máy tính kết nối Wi-Fi là đủ!

Lại nói, hắn gần đây vô tình tìm được sở thích mới, viết truyện trên mạng!

Kể từ ngày đọc được một bộ truyện tiên hiệp của một đại thần có tiếng, Mạch Văn không hiểu sao liền nổi hứng muốn làm tác giả viết truyện tiên hiệp, không hề nghĩ đến cách hành văn nát bét của mình, hắn chỉ đơn thuần muốn viết một bộ thỏa mãn sở thích cá nhân! Vì vậy Mạch Văn nhanh chóng lập một tài khoản bắt đầu cầm bút hành văn. Ban đầu là thể loại tiên hiệp với một đống tình tiết cẩu huyết não tàn đến không thể não tàn hơn.

Nam chính hậu cung ba nghìn giai lệ, con đường hắc hóa trải hoa rải cỏ vô cùng đẹp đẽ, thu được đội quân Fan hùng hậu. Nhưng chẳng được mấy chốc liền drop, bởi vì hắn cảm thấy, nhân sinh ngắn ngủi, viết truyện kiểu này thật nghịch thiên, coi chừng mệnh bạc.

Và thế là hắn quyết định vứt bỏ truyện thứ nhất, viết sang bộ thứ hai, thuộc lĩnh vực tu chân tên là『Lạc Tộc Dị Nhi』.

Lần này không khoa trương như lần trước nữa, nam chính tên là Liên Không, sự xuất hiện của y không phải mạnh mẽ đến nghiêng trời lệch đất, mà là xuất hiện trong phỉ nhổ vô bờ bến.

Thân sinh là con trai của giáo chủ ma giáo Liên Điệp và đạo trưởng Thanh Uy phái Triệu Tử Lệ. Khi vừa tròn hai tuổi, bố mẹ y vì giữ tính mạng cho y mà một người bị giáo phái ruồng bỏ đuổi cùng giết tận, một kẻ thì dùng hết ma lực để bảo toàn mạng cho y trong Trúc Sơn, mặc kệ bao cảnh tang thương nhà tan cửa nát của sinh linh đồ thán*, rồi theo ái nhân rời khỏi nhân thế.

(*) sinh linh đồ thán: sinh linh là cuộc sống của nhân dân, đồ thán nghĩa là bùn đen. Cả câu nghĩa là cuộc sống khốn khổ của người dân.

Mười năm sau đám người tu chân cuối cùng cũng có biện pháp vào núi, làm một trận chấn kinh lục giới để đuổi giết nam chính, nhưng cơ may y ngây ngốc lại thoát được. Phát hiện bản thân có tiên duyên, một năm sau liền gia nhập tiên môn, sống dưới cánh phượng hoàng của Niệm Hoa, đại đệ tử của Đồng Vân phái.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ