♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Phần Hương Hoả Kỳ Lân.
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Màn đêm lặng lẽ buông xuống, trong không gian yên tĩnh chỉ vang vọng duy nhất tiếng côn trùng.
Mũi như bị thứ gì mềm nhẹ cọ qua mà ngưa ngứa, Mạch Văn vô thức đưa tay gạt đi. Hắn lim dim mở mắt, từ trong giấc ngủ tỉnh lại.
Trước mắt là một mảnh hôn ám. Mạch Văn dụi dụi hai mắt còn mơ màng, quơ tay ý đồ tìm cách bật đèn, nhưng vô dụng. Không những không sờ được nút công tắc bình thường hắn chỉ cần vươn tay là chạm vào, mà bản thân cũng không còn nằm trên giường êm ái nữa, thứ dưới thân tựa hồ thật giống với cỏ khô. Tim Mạch Văn đánh thịch một tiếng, dự cảm không hay chợt ùa đến không khỏi làm đầu óc đang mụ mị vì ngủ thanh tỉnh lên vài phần.
Mạch Văn ý thức được tình huống có chút không đúng, vội bật dậy: “Chỗ này là...?” trong đêm tối hắn căng mắt nhìn một hồi, sau khi thích nghi được với bóng đêm ở nơi này, hắn nhìn thấy cảnh vật mơ hồ, đồng thời nhận ra đây là một địa phương xa lạ, khung cảnh xung quanh dọa hắn một trận kinh hách.
“Ta phải giết chết các ngươi!” trong không gian âm u đột nhiên vang lên tiếng rít gào, thanh âm bén nhọn rơi vào tai tựa như từ cõi u minh vọng về, quanh quẩn trong không khí mãi không tiêu tan.
Mạch Văn ngẩng đầu nhìn về phía phát ra âm thanh, liền thấy một người vận bạch y ở xa xé gió lao đến. Bởi vì tốc độ của người nọ quá nhanh nên hắn không kịp nhìn rõ mặt đối phương. Chỉ thấy dưới ánh trăng mơ hồ, thân thủ người nọ nhanh như mũi tên phóng vụt tới, kiếm khí sắc lạnh vung lên mười phần hào khí: “Đi chết đi!” rồi... chọc vào tảng đá!
Tiếp theo (một mình) người nọ phát ra hàng loạt âm thanh đánh nhau hây hây ha ha. Kinh khủng hơn là hắn thậm chí còn thấy người nọ quay đầu, vô cùng khí thế hô (với không khí): “Các vị huynh đệ, đầu đội trời, chân đạp đất! Trước non sông bốn bể, đừng thấy khó mà lùi! Hôm nay vì giang sơn Đại Việt, vì thần dân Đại Việt, vì an cư lạc nghiệp, hãy cùng ta mạnh mẽ tiến lên!”
Dứt lời liền hung hăng rạch tảng đá nọ thêm một đường kiếm dài!
Tảng đá: ¿-¿?
Xung quanh ngoại trừ tiếng kiếm sắc đang miệt mài mài xuống, còn lại là một mảnh lạnh ngắt như tờ. Nhưng rất nhanh sau đó người nọ bắt đầu mờ dần, rồi thần kì biến mất như lúc ban đầu xuất hiện.
Mạch Văn: “...” ¯\囧/¯ヘ囧ヘ đừng hỏi, hắn cũng không hiểu gì cả!
Mạch Văn đi về phía đó kiểm tra, trên đá còn mấy đường kiếm vô cùng nhanh gọn dứt khoát. May mà có nó, nếu không liền thành hắn mắc chứng mộng giữa ban đêm... Hừm, hình như mộng giữa ban đêm là bình thường, không nói hoa mỹ nữa, cứ nói thẳng ra là dây thần kinh của hắn nối nhầm vào mạch máu, sinh ra ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Novela JuvenilTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...