[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 19: Đan Điền Trống Rỗng (1)

1.5K 216 17
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Theo chân Mạnh Hoài Đông, rốt cuộc cũng tìm được một thôn nhỏ. Quần áo của bốn người vì lặn lội đường xá bùn đất mà bẩn thỉu nhìn không ra hình dạng.

Trong nhóm chỉ có Đậu Lục cùng Mạnh Hoài Đông là tỉnh táo, Đậu Lục để hắn mang người đi thuê phòng, bản thân lục mãi mới ra một ít tiền, mời người đến đo quần áo thay cho tất cả.

Sắp xếp có vẻ tương đối, Đậu Lục đi tắm rồi nằm ngủ. Một giấc này dài đến chập tối.

“Khách quan, có cần phục vụ gì không?” phỏng chừng là thấy khách nhân nửa ngày không ló mặt, chủ quán rất quan tâm mà gõ cửa hỏi thăm.

Coi như cũng ngủ đủ, Đậu Lục từ trên giường xốc chăn ngồi dậy.

“Chuẩn bị cho ta một bữa ăn đơn giản là được. À đúng rồi, những người đi cùng ta ngươi cũng lưu ý bọn họ một chút”

“Vâng vâng. Khách quan chờ chút, rất nhanh sẽ làm xong. Nếu cần thêm gì chỉ cần gọi chúng ta một tiếng là được, hành lang bên ngoài có người canh gác!”

“Ừ”

Được người phục vụ tận răng, Đậu Lục thuận theo cả ngày chỉ ở yên trong phòng. Ăn không ngồi rồi thêm nửa ngày nữa, hắn rốt cuộc cũng nghĩ đến việc kiếm tiền trả cho bọn họ, như thế mới chịu đứng dậy khoác thêm áo ấm ra ngoài.

Đưa tay mở cửa, Đậu Lục bất ngờ thấy Mạnh Hoài Đông đã đứng sừng sững ở ngoài từ bao giờ, tay giơ lên lại hạ xuống, dường như không có gan gõ. Thấy Đậu Lục vừa mở cửa, hắn liền theo bản năng thu tay về, đáng tiếc hành động quá chậm nên bị Đậu Lục nhanh chóng nhìn rõ.

Mạnh Hoài Đông xấu hổ, khô khan cười nói: “Huynh, huynh đệ, ngươi dậy rồi”

“Ta vừa tỉnh lại” Đậu Lục làm như không phát giác để hắn bớt lúng túng, mở rộng cửa hơn. Không khí bên ngoài so với trong phòng chỉ có lạnh hơn chứ không lạnh kém. Hắn bị lạnh làm cho rùng mình, nói: “Ta còn đang định ra ngoài, sao thế?”

“Sao... Sao,... Liên tiểu đệ tỉnh rồi!” Mạnh Hoài Đông nói, trong mắt chợt lóe lại biến thành ảm đạm, thấp giọng bồi thêm: “Nhưng y vừa tỉnh dậy liền mắng, đuổi ta đi”

“À?” Liên Không mắng Mạnh Hoài Đông? Cuối cùng chuyện như thế cũng xảy ra? Đậu Lục gật gật đầu, vỗ vai Mạnh Hoài Đông an ủi: “Ta cũng đoán được sẽ như vậy, nhưng ngươi ráng chịu khó một chút, đợi ta đi kiếm ngân lượng trở về, sẽ thuê thêm một phòng nữa cho ngươi”

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ