[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 7

7.1K 734 20
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Trời vừa chuyển về xế chiều, ánh sáng chân trời chậm rãi tắt dần. Những rặng mây hồng lặng lẽ trôi trên bầu trời, thanh âm mệt mỏi của bầy chim văng vẳng đâu đây.

Lá phong đỏ rực, theo làn gió bay đầy viện, những chiếc lá chồng chéo, lướt qua nhau rơi xuống đất vang lên loạt xoạt.

“Sư tôn” Mạnh Hoài Đông bước tới gần ghế mây nơi Niệm Hoa đang nằm, chuẩn xác cách hắn ba bước chân, trịnh trọng nâng lên một lá thư, nói với hắn: “Đây là thư mời người tới dùng trà chiều từ chỗ sư tổ.”

Niệm Hoa không cần nghĩ đã nói: “Ngươi trở về gửi thư nhắn lại với sư tổ rằng ta có việc bận quấn thân, không thể đi.” Liên Không còn đang ở trong phòng ngủ, vẫn là lo lắng y tỉnh dậy mà bị làm sao, Niệm Hoa không thể yên tâm mà rời đi nơi khác.

Mạnh Hoài Đông nghe lời hắn, gập lá thư cẩn thận đặt xuống bàn trà rồi rời đi.

Thanh âm của hệ thống hiếm khi vang lên, là giọng nói uyển chuyển của thiếu nữ: [Ký chủ, 001 phát hiện tình trạng cốt truyện có nguy cơ lệch khỏi quỹ đạo, đề nghị ký chủ xem xét lại tình tiết]

“Lừa gạt? Ta nhớ đến giờ cũng chưa hề làm gì quá phận.” Niệm Hoa nói: “Lại nói, ta đến đây không phải để sửa truyện thôi sao? Tình tiết có vấn đề thì liên quan gì tới ta? Ngươi đừng quên nhiệm vụ của ta là đảm bảo nam chính không chết!”

Hệ thống lập tức nói: [Không phải!]

Niệm Hoa: “Có ý gì?”

Hệ thống không nhanh không chậm đáp: [Nhiệm vụ của ký chủ đúng là bảo đảm nam chính không chết, tuy nhiên tình tiết bị sai này rất quan trọng, thậm chí còn liên quan đến nam chính, không thể thay đổi. Ký chủ nên đi gặp sư tổ như trong truyện, sau đó đi theo đúng quỹ đạo vốn có.]

Vừa nghe đến không thay đổi được số phận Liên Không, da đầu Niệm Hoa căng ra, có điểm hoảng loạn, hỏi lại hệ thống: “Như vậy, ý ngươi là...” hắn nuốt khan: “Nam chính vẫn phải theo con đường ma tu?”

[Chính xác!]

Thanh âm hệ thống vang lên vui vẻ, còn không quên rung một dàn chuông trong đầu hắn.

Rõ ràng là âm chuông thanh thúy dễ nghe, ngược lại qua tai Niệm Hoa lại khiến lòng hắn đầy phức tạp.

.

Dựa theo trí nhớ bản thân đã tự tay ngồi một ngày một đêm để gây dựng lên Đồng Vân phái, Niệm Hoa chậm rãi đi trên con đường đầy hoa và hương thơm.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ