♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
[... Tút... Tút... Tút...]
[Xin thông báo, hệ thống đang trong quá trình thiết lập...]
[Bắt đầu chạy thiết lập 1... 2... 3... Tít... Tít...]
[Xin thông báo, hệ thống đang bị đơ, chờ nửa ngày sau lại đến thiết lập tiếp... Tít... Tít...]
Móe, cái gì vậy!
Mạch Văn thật lâu vẫn cảm giác hình như mình thật sự bị bánh bao nghẹn ở cổ họng mà khó chịu vô cùng. Trước mắt hắn tối đen, sau đó rất nhanh liền thấy ánh sáng, không những vậy còn cảm thấy nóng vô cùng.
Đưa tay lau mồ hôi, Mạch Văn phát hiện mình từ bao giờ không còn mặc áo phông chó sữa với quần ngố mát mẻ ban đầu nữa, bản thân ngược lại đang vận bộ y phục cổ trang rườm rà nóng nực.
Hắn dang tay cúi đầu tra xét từ ngực đến chân. Thanh y phủ dài rộng rủ xuống vô số tua rua trước ngực, vạt áo thêu rất nhiều tường vân cùng hoa văn tinh tế. Hông quấn đai đeo bạch ngọc tinh xảo, giày cao cổ dưới chân dùng lụa trắng bó gọn lại ở bắp chân... Kiểu kết hợp kiểu này thật giống loại y phục na ná giống mấy thư sinh trên phim kiếm hiệp hay mặc. Ngày trước thì hắn không thèm để ý, nhưng hiện tại sau khi thấy được cơ thể này mặc bộ đồ như thế này thì không thể tiếp tục bàng quan được nữa, trong đầu không cam lòng xuất hiện toàn là mấy chữ: ta muốn về nhà, ta phải về nhà!
Mạch Văn 囧 trong lòng, vô thức đưa tay lên sờ mặt, ngoài ý muốn chạm phải thứ gồ ghề khô nứt như vỏ cây. Mạch Văn sợ hãi, vội vàng đưa cả hai tay lên bưng mặt.
Mặt của ta? Mắt của ta! mũi của ta! Môi của ta! Còn có... tai của ta!
Đều đầy đủ... nhưng sao lại... Hắn miết miết mặt, vẫn như trước cảm thấy khô nứt sần sùi, không những thế còn cảm thấy hơi đau nhói.
Khỏi cần nghĩ cũng có thể hiểu được, đây hẳn là một gương mặt xấu xí!
Không, ta không muốn! Mau trả lại mặt cho ta!
Ở một chỗ tức giận cả nửa ngày, kêu trời trời không thấu, gọi đất đất không hay thực sự không phải là biện pháp tốt. Nhìn mặt trời sắp muốn không thấy rồi, mà không khí thì vẫn nóng như trước, hắn bỗng có phần sốt ruột, bắt đầu xem lại bản thân. Tại sao lại ở đây, đây rốt cuộc là nơi nào?
Lần thứ N+ đưa tay lên lau mồ hôi, Mạch Văn cảm thấy không thể tiếp tục ở chỗ này, bất đắc dĩ đành dẹp chuyện mặt mũi sang một bên, quyết định nhanh rời đi chỗ này một chút. Bất quá đi mới được một hai bước liền phát hiện chỗ này có chút không thích hợp. Đất đai khô cằn, cây cối không có, ngay cả rêu dễ sinh sống cũng không muốn phát triển ở đây, như thế này là sao? Tại sao cái cơ thể gió thu thổi qua liền bay này lại có khả năng ở được nơi như thế này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Teen FictionTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...