[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 24

3.8K 459 40
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Thời điểm đẩy cửa vào phòng, Niệm Hoa quả nhiên thấy Yến Thanh Bạch nằm trên giường, hơn nữa tình trạng so với Đỗ Yến miêu tả còn đáng sợ hơn, thất khiếu đều chảy máu, mày nhíu chặt, trán lấm tấm mồ hôi, nắm tay siết chặt mơ hồ thấy thâm tím cả lên.

Niệm Hoa và Đỗ Yến đồng thời nhìn nhau, lấy hết can đảm đi nhanh đến bên giường. Đỗ Yến dùng khăn mùi soa lau mấy lượt nước mắt mà không hết, thầm nghĩ phái mình từ xưa ít khi có người xuất môn, không biết rốt cuộc đã đụng phải ai mà lại bị người khác xuống tay tàn độc như vậy. Nàng nói: “Muội không dám động đến nhị sư huynh, sợ động vào huynh ấy sẽ khiến tình hình tồi tệ hơn nên lập tức chạy đi tìm huynh”

Niệm Hoa nhìn qua Yến Thanh Bạch, lập tức hỏi: “Chuyện này ngoại trừ chúng ta ra còn ai biết không?”

“Chắc là không, muội không hề tìm dược sư” Đỗ Yến suy nghĩ, trả lời: “Không biết là ai hại chúng ta, hiện tại địch trong tối ta ngoài sáng, nếu để lộ muội sợ sẽ chỉ gây thêm thương tổn cho bên ta thôi” xong nàng lại nói thêm: “Muội không biết nhiều về y thuật, đã bí mật gọi điểu phu cùng dược sư trong phái đến, bây giờ bọn họ đang chờ ở ngoài. Muội nghĩ trước đành làm phiền huynh cùng nhị sư huynh chung một Xa để tiện bề theo dõi, hai đệ tử kia muội sẽ lưu ý.”

Niệm Hoa không lộ ra biểu tình gì đặc biệt, đơn thuần gật đầu đồng ý. Dù quan hệ của hắn cùng Yến Thanh Bạch chỉ là người dưng thì hắn cũng không thể bỏ rơi lại vị huynh đệ hờ này được. Vì thế nào đi chăng nữa thì hắn cũng không phải là vị ‘Niệm Hoa’ quan hệ cùng nhị đệ ‘hắn’ không tốt kia. Niệm Hoa là người có lòng, biết là tự trong khả năng của mình sẽ tuyệt không chối từ.

Niệm Hoa trong đầu gọi ra hệ thống, nhờ nó xem xét tình hình của Yến Thanh Bạch.

[Ba... Hai... Một... Bắt đầu quét nhân vật]

[Ting tong! Hoàn tất quét nhân vật!]

[Theo như số liệu tra được, người này tên là Yến Thanh Bạch, thân phận nhị độ đệ của Đồng Vân phái, sư đệ của Niệm Hoa. Hiện tại bị trúng độc khiến hắn mãn âm khuyết dương, nếu không được cứu chữa kịp thời bệnh tình sẽ chuyển biến xấu dẫn đến mất mạng. Nhưng nếu ý chí của hắn sắt đá thì ít nhất thời gian có thể cầm cự được là khoảng hai canh giờ*, dược liệu cần để điều trị là tiên thảo thuần dương]

(*hai canh giờ: tính theo giờ của mình là bốn tiếng. Bình thường ý chí của người tu tiên tốt hơn người phàm.)

Niệm Hoa nghe đã thấy khó, nhíu mày hỏi: “Chỗ ngươi có những thứ như thế không?”

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ