Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Năm nay Đồng Vân phái xuất hiện không khoa trương như mọi năm, cái này Niệm Hoa không thấy có gì là lạ, bởi vì hắn viết thế.
Vân Xa vừa hạ thổ đã nghe tiếng người trực sẵn, hô vang lên: “Đồng Vân Đồng Thừa phái chủ Bạch Thu, tới!” tức khắc liền có người cấp tốc xuyên qua con đường đông đúc đi tới tiếp đón.
“Đồng Thừa phái chủ, mời đi theo ta” sau đó liền đi tít đằng trước dẫn đường.
Bạch Thu quay mặt nhìn đồ đệ cùng đồ tôn, nói: “Tất cả đi theo ta, một bước không rời, đứa nào lạc liền vứt lại ở đó.” rồi lắc mông rẽ lối đi trước đoàn. Niệm Hoa là đại sư huynh nên đi ngay sau Bạch Thu, sau hắn là Mạnh Hoài Đông đầu heo. Yến Thanh Bạch và Đỗ Yến hai người đều đi song song trái phải Niệm Hoa, theo sau cũng là đồ đệ của mình. Hầu như phàm là đồ đệ thân truyền thì mới có khả năng có cơ hội tham gia thi đấu ở đại hội.
Mạnh Hoài Đông đầy oán khí ôm mặt thầm nghĩ đến mỹ nữ thanh cao nhà mình, lâu nay đột nhiên phát hiện kì thực nàng rất khó gần. Đúng là loài hoa có gai, càng đẹp đẽ cuốn hút bao nhiêu thì càng nguy hiểm bấy nhiêu. Hôm trước chỉ là vô tình đẩy tên dược sư tiểu bạch kiểm kia một cái thôi, không ngờ tên đó cũng thật biết đường ngã, một phát ngã ngay vào người sư phụ hắn liền khiến hắn bị nàng cùng Liên đệ tẩn một trận nhừ tử, mất hết là gương mặt tuấn tú góc cạnh của hắn. Thật là không còn mặt mũi.
Bỗng có người gọi hắn: “Mạnh sư huynh?”
Theo phản xạ liền “A” một tiếng vô nghĩa, Mạnh Hoài Đông quay đầu, bên trái mình vậy mà lại có một mĩ nhân có phần quen thuộc. Hắn cố gắng lục lọi trong trí nhớ mình xem đã từng thấy nàng ở đâu.
“Mạnh sư huynh là Mạnh Hoài Đông đúng không? Xem ra ta không nhận sai người rồi” Đồng Quan Quan thở phào, tia thăm dò trong mắt cũng biến mất, thầm hỏi hắn: “Ta là Đồng Quan Quan, huynh nhớ không? Mà mặt huynh sao vậy?”
“Ra là Đồng muội sao? Ta nhớ rồi!” Mạnh Hoài Đông suy nghĩ rồi khẳng định, sau đó lại ôm mặt tức giận giậm chân nói: “Tất cả là tại tiểu tử Liên Không kia cùng con hắn đánh ta!”
Đồng Quan Quan chớp mắt nhìn khuôn mặt không ra hình dạng gì của Mạnh Hoài Đông sau đó cụp mắt không rõ đang nghĩ cái gì.
Mạnh Hoài Đông đột nhiên cười một tiếng, hào sảng nói: “Nhưng không sao, muội cũng đừng để ý, Liên đệ đó nha, y tuy càng ngày càng có hơi thâm trầm, nhưng thực sự là người tốt. Y luôn chia sẻ đồ ăn cho ta đấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Teen FictionTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...