[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 25

3.7K 439 19
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Sáu cỗ Vân Xa cuối cùng cũng an toàn trở về Đồng Vân phái. Chúng đệ tử thấy các sư phụ của mình rõ ràng mới đi một buổi sáng, đến chiều đã trở về khiến chúng không khỏi cùng nhau kinh hãi bàn tán một trận. Thế nhưng từ xa thấy người vẫn rất nhanh chạy đến đón người về.

Liên Không đứng chờ sẵn dưới gốc cây, vừa thấy Xa hạ thổ đã chạy đến ngay.

Mọi người từ trong Xa đỡ nhau xuống hết, chỉ có Yến Thanh Bạch cõng Niệm Hoa đang mê man ở trên lưng, bước chân vững vàng mà hữu lực, từng bước tiến về phía trước, đằng sau còn có Hồng Yêu đuổi theo.

Trong mắt Liên Không thoáng xuất hiện một cỗ địch ý, nhưng rất nhanh đã biến mất, không đình trệ chạy đến bên ba người bọn họ.

Liên Không hỏi: “Sư thúc, sư tôn ta bị làm sao vậy?”

Yến Thanh Bạch liếc y, nói: “Hắn tiêu hao năng lực quá độ, nghỉ ngơi vài ngày sẽ tốt lên.” sau đó đưa tay rút kiếm, tự mình nhảy lên phi về phía Niệm Vân các.

Liên Không đứng im một chỗ nhìn theo, Hồng Yêu đi đến đứng bên cạnh y, khoanh tay nhìn về hướng Yến Thanh Bạch rời đi, dùng thanh âm thật thấp nói: “Đúng là chó ngáp phải ruồi! Không ngờ giữa đường nương lại tìm được cách cứu sống hắn. Chính con cũng kinh ngạc không thôi.”

Liên Không liếc nàng, phất tay tỏ ý không cần nói nữa, hóa thành lam ảnh bay đi, bỏ lại Hồng Yêu đứng một mình một chỗ. Đỗ Yến từ đâu chạy đến, hướng nàng hỏi: “Đại sư huynh ta bị làm sao vậy? Nhị sư huynh đã không sao rồi ư?”

Hồng Yêu chắp tay nói với nàng: “Nương con chỉ do mệt mỏi quá độ nên mới dẫn tới hôn mê, nhị thúc đã không sao rồi”

Đỗ Yến kinh ngạc che miệng: “Có nghĩa là đại sư huynh đã chữa trị được cho nhị sư huynh sao? Vậy ngươi có biết làm cách nào để cứu những người còn lại không?”

“Không biết” Hồng Yêu lắc đầu: “Người cứ chờ nương ta tỉnh lại xem sao.”

“Không kịp, nhất định là không thể kịp!” Đỗ Yến vừa lẩm bẩm, vừa thất thiểu rời đi.

“Sư tôn” một đệ tử chạy đến bên Đỗ Yến, nói với nàng: “Sư tôn, Ngõa tỷ không xong rồi, Đồng sư muội cũng vậy, thất khiếu chảy máu càng lúc càng nhiều, các dược sư giỏi cũng đều bó tay”

“Đừng nóng vội, sẽ không sao cả, ta đến giúp chúng độ linh trước” dứt lời nàng và đệ tử kia cùng nhau ngự kiếm bay đi, biến mất ở chân trời.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ