♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Mùa đông có tuyết rơi, rõ ràng là hiện tượng bình thường, thế nhưng không rõ vì sao trận tuyết năm nay tại vùng Lưu Phù lại hoàn toàn khác biệt.
Tuyết rơi đã được khoảng một tuần, một trận chia ra nhiều đợt trong ngày, cụ thể là cứ cách vài canh giờ là tuyết sẽ xuất hiện. Cứ thế hơn mười ngày qua đi, tuyết giống như đem Lưu Phù nhấn chìm trong lòng trắng xóa, người trong khu đó đều bị tuyết chặn không ra khỏi nhà được, chuyện chết sống của họ cũng vô cùng mông lung.
Ngôi làng bị tuyết đè lên, san phẳng một vùng, đến nỗi chẳng ai nhìn vào mà cho rằng có ngôi làng nằm ở bên dưới.
Lần này Niệm Hoa cùng Yến Thanh Bạch tới làm khách cũng là có dụng ý. Cho dù Đồng Vân phái nổi tiếng luôn nằm trong top năm bảng vàng của tu chân giới thì với quân số ít ỏi bên đó cũng không cách nào đem hết lượng tuyết dày dời đi nơi khác cùng một lúc. Thế nên qua một hồi bàn bạc, Đồng Thừa Bạch Thu Đồng Vân phái dựa trên giao tình nhiều năm, gửi giấy mời tới Đông phong Thanh Uy phái nổi tiếng lực lượng đông nhưng thiếu chỉ huy.
Nói chung cũng chỉ là muốn bỏ tiền ra thuê nhân công, những cái khác thì người bên đó sẽ hoàn toàn lãnh đạo.
Đậu Lục hỏi nhỏ Lang Phi: “Như vậy trả giá bao nhiêu?”
“Khoảng hơn hai vạn lạng bạc, ngân phiếu cùng nhiều giấy tờ khác, ta không rõ ràng lắm” Lang Phi nghĩ ngợi, nói: “Dù thế nào thì đó cũng là chiếc bánh hấp dẫn trong phong chúng ta.”
Đậu Lục gật đầu. Không sai, với tình trạng nghèo nàn trong phong vì bị (hắn) phá hoại không cho phép Phong chủ không nhận.
“Vậy cũng được, chẳng qua người bên ta có hơi nhiều, để hai người xa lạ chỉ huy chỉ sợ khó lòng quản thúc, dễ nhốn nháo một trận” Triệu Thế Nghĩa nói.
“Không vấn đề” Niệm Hoa đặt tách trà sang một bên đứng dậy, dáng người cao thẳng như trúc, chậm rãi khom người chắp tay: “Tiểu đạo biết như thế có hơi đường đột, nhưng vẫn muốn nói. Tiểu đạo từng nghe tiếng tăm Triệu công tử đây từ nhỏ đã thông minh hiểu biết, tư chất hơn người. Không những vậy còn là người trong phong, chắc chắn đều quen thuộc gương mặt của mọi người. Để Triệu công tử đi theo, hẳn sẽ dễ dàng hơn nhiều”
Nghe vậy, mọi người có mặt trong sảnh đều quay đầu nhìn Đậu Lục. Triệu Thải Trần người này nổi tiếng xa gần là hoa hoa công tử, có chỗ nào có thể quản giáo mọi người. Chỉ sợ để hắn đi, ầm ĩ còn nối tiếp ầm ĩ thêm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Fiksi RemajaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...