♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Đậu Lục thấy xung quanh là một mảnh hôn ám, mà bản thân hắn lại lênh đênh vô định trên không trung. Giống như một thần hồn nhẹ nhàng phiêu dạt. Lạnh lẽo, vô vị, không có lực hút cũng chẳng có lực đẩy. Tâm sinh vô vọng không biết bao giờ sẽ đến được điểm dừng.
Không biết thời gian trôi đã qua bao lâu, nhiệt độ chung quanh bỗng thay đổi, dần biến thành nóng hừng hực. Cả người Đậu Lục như một tờ giấy mỏng bị ném xuống ngục lửa, đau khổ vì cái nóng chỉ vờn quanh mà vĩnh viễn không tiêu biến. Hắn muốn mở mắt để nhìn thảm cảnh của mình, thế nhưng cố gắng thế nào cũng không thấy có hiệu quả. Cái nóng nung con người ta đến ngột ngạt bứt dứt, chỉ muốn bùng lên thoát ra hoặc một ngọn lửa thiêu đốt liền tan vào hư không.
“Lục Nhi, tỉnh lại đi”
Là ai? Mau cứu với!
Tiếng gọi từ nơi huyền ảo truyền đến, từ từ mang cho Đậu Lục một sinh lộ: “Đi theo tiếng nói của ta sẽ ra được bên ngoài, đến đây”
“Đừng lo lắng, tới đây”
Đậu Lục không rõ vì sao bản thân lại vô thức nghe lời thanh âm ấy, cơ thể của hắn bắt đầu hoạt động, dựa theo giác quan có thể vận dụng mà tìm đủ mọi cách để đi đến nơi phát ra tiếng nói đó.
“Tốt lắm, tới đây”
“Tới đây, chạm vào tay ta nào”
Đậu Lục vừa giơ tay lên liền bị một bàn tay khác thô bạo kéo lên. Xuyên qua lớp màng bị xé rách, giác quan rộng mở, đại khai thị giác, khứu giác ngửi được mùi hương nhàn nhạt, bên tai nghe được tiếng lạch cạch không rõ ràng phát ra.
“Lục Nhi” nam nhân ngoại tứ tuần ngọc thụ lâm phong, ngũ quan như ngọc thạch, mày rậm mắt sáng, làn da trắng tái bị ánh nến hắt vào dường như tỏa ra một tia sáng nhàn nhạt, trên mai trượt xuống một giọt mồ hôi. Ông ta nói: “Tỉnh là được rồi, ngươi dưỡng cơ thể cho tốt đi”
“Ngài...” không để cho Đậu Lục nói hết, ông đã cúi người xuống, ở khoảng cách gần nhìn hắn, bên khóe môi kéo ra một nụ cười, nhấc tay xoa đầu, giống như người cha thương yêu hài tử của mình: “Ngoan ngoãn nghe lời” sau đó đứng dậy rời khỏi đây.
Nhìn theo bóng dáng biến mất ở cửa đá, Đậu Lục nghi hoặc, quay đầu ngơ ngác nhìn ánh đèn màu vàng treo trên trần điện, không đúng, nó là dạ minh châu, ánh sáng của nó đẹp, lấp la lấp lánh, lại có rất nhiều, trần điện tối tăm lúc này giống một bầu trời đêm trên núi cao, nhìn thấy được cả dải ngân hà với rất nhiều sao sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Fiksi RemajaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...