[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 26

3.7K 441 19
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Đồng Vân phái, Niệm Vân các, sáng.

Niệm Hoa mới tỉnh lại từ đêm qua, nghe Hồng Yêu nói hắn đã hôn mê được khoảng chừng năm hôm. Cho nên sau khi hắn không buồn ngủ, nhàn rỗi gọi hệ thống ra trò chuyện cả đêm hôm ấy.

Giấc mơ hôm trước chính là một tình tiết có thật xuất hiện trong truyện, là sau khi cuộc thi đại hội kết thúc, Liên Không bị người trong phái vu khống là ăn trộm đồ ăn. ‘Niệm Hoa’ lúc ấy nghĩ y vốn ăn uống quanh năm chẳng no đủ nên có thể thật sự là đói quá mà làm trộm, không nghi ngờ liền hành y đến sống dở chết dở. Đến giờ Niệm Hoa vẫn nhớ được những gì lúc ấy mình tàn nhẫn viết xuống hoàn toàn khác xa với giấc mơ mình đã mơ.

Đứa nhỏ liên tục luẩn quẩn trong đường tròn hết ngày này sang tháng khác mà không thể thoát ra. Cuối cùng nơi tối tăm lạnh lẽo đã bòn rút đi sự kiên nhẫn của nó. Một ngày, nó bỗng như con thú hoang, điên cuồng lao vào vách đá đập thật mạnh, cứ như thế vô tình phá được ‘tấm bình phong’ nọ. Sau đó nó bắt đầu đi dọc theo bờ sông, bắt cá, ăn, ngủ, nghỉ, hoàn toàn tự mình cô độc sinh hoạt, không còn gì khác. Nội dung về chuyện này chỉ gói gọn trong một chương thuộc về kí ức, còn những chương sau lại tiếp tục viết về bị tra tấn thuộc về y.

Hầu như lúc ấy việc làm để có được niềm vui thì Niệm Hoa ‘tự kỷ’ chọn chính là hành hạ Liên Không lên bờ xuống ruộng. Lúc ấy hắn cũng không nghĩ sẽ có ngày mình vì hành vi điên cuồng múa loạn trên bàn phím mà phải xuyên thư rồi hối hận. Nếu mà biết, hắn nhất định sẽ nhân từ hơn rất rất nhiều, đáng tiếc trên đời này không có từ ‘nếu’.

Cũng không ngờ được Niệm Hoa lại mơ về chuyện cũ ấy, cùng Liên Không bên cạnh bầu bạn trong không gian tối tăm, tốt bụng trợ giúp, yên lặng chiếu cố, làm y không còn cô đơn nữa. Đợi khi trở về rồi, Niệm Hoa vẫn không thể phân biệt được, tự hỏi chuyện này không biết có phải là thật hay không.

Trong giấc mơ nọ, thời gian trôi qua ít nhất cũng đến vài năm, bởi vì Niệm Hoa biết hắn đã ở trong đó rất lâu, lâu đến nỗi có nhiều chuyện hắn đã không nhớ rõ.

Hệ thống ở một bên lắng nghe, sau đó tri kỷ nói: [Chắc chắn là ký chủ tự vượt thời không rồi. 001 phát hiện có một đoạn thời gian hồn phách ký chủ biến mất, thế nhưng thân xác lại vẫn như đang sống, hít thở bình thường nên không có ai nghi ngờ. Chuyện này xảy ra, chỉ sợ thật sự chính là diễn biến của truyện, ngươi đã vô tình gia nhập vào ký ức của nam chính rồi.]

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ