[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 25: Ranh Giới (1)

1.1K 121 11
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Mạnh Hoài Đông thắt chặt lại dây cương, vừa ngẩng đầu lên liền thấy người quay về. Hắn dùng ống tay áo lau đi mồ hôi, tiến lên mấy bước đón đường: “Gặp chuyện gì không tốt sao? Trở về muộn như vậy?”

Đậu Lục cười qua loa: “Không có gì, chỉ là vài chuyện nhỏ thôi.”

Thấy Đậu Lục không có ý muốn nói Mạnh Hoài Đông cũng không tiện hỏi, chỉ bảo xe ngựa đã chuẩn bị xong, hiện giờ thời điểm vừa đẹp để xuất phát.

Liên Không đứng khoanh tay ở một bên nhìn hai người không bình luận.

Đậu Lục gật đầu lên xe trước, y định đi theo thì bỗng nhiên bị Mạnh Hoài Đông không tiếng động chặn lại.

Mặt đối mặt, chỉ một đường nhìn. Mạnh Hoài Đông nhíu mày, dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn thẳng vào Liên Không không đồng ý cho y rời đi.

Liên Không ngược lại không hề ngạc nhiên, hơi mỉm cười: “Sư huynh, ngươi đang trách ta lâu ngày không thấy, gặp rồi lại không chào ngươi tử tế sao?”.

Mạnh Hoài Đông không lời chào mời, cũng chẳng có tâm trạng tán ngẫu, lạnh nhạt nói: “Ta không phải sư huynh của ngươi, ngươi cũng không phải sư đệ của ta, đừng nhận lung tung”

Trên thực tế, một người trong giang hồ, một người tại Ma Giáo, tốt nhất không nên có quan hệ.

Hắn vừa dứt lời, không khí giữa hai người lập tức rơi vào trầm mặc.

Không ai nói với ai câu nào, thật lâu người mở lời lại là Mạnh Hoài Đông, hắn hỏi, so với tò mò muốn biết thông thường thì lúc này càng giống đang tra khảo chân tướng để có câu trả lời cho suy nghĩ nhiều ngày nay của mình: “Mục đích của ngươi là gì? Vì sao lại theo hắn?”

Liên Không bước lên một bước, cách Mạnh Hoài Đông chỉ còn hai bước chân, y xoay người, chuyển tầm nhìn về phía xe ngựa, đuôi mắt nhàn nhạt cong lên một đường thật ngắn, có lẽ ngay cả y cũng không biết: “Vì cái gì... ngươi không phải nên biết rõ đi?”

Theo Đậu Lục, là bởi vì chân chính muốn đi cùng hắn, hay thật ra cũng là vì muốn thanh kiếm kia, rồi tiếp tục ngựa quen đường cũ, trở thành Ma đầu trong Thiên hạ?

Y tạm thời không biết, cũng không nghĩ muốn truy đuổi đáp án.

Bởi vì thứ mà mình không muốn biết, một khi đã tìm ra câu trả lời chỉ sợ nó sẽ trở thành thứ mình không dám đối mặt nhất.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ