[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 9

6.9K 727 127
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Thời điểm thuyền băng đáp xuống đất, Niệm Hoa cố tình chọn nơi không người, sau đó ba người cùng nhau xuống núi.

Ngôi làng dần hiện ra trước mắt, đèn đuốc sáng trưng, tiếng nô đùa rộn rã, người qua kẻ lại như nước như nêm, chính là loại cảnh tượng phồn vinh đẹp đẽ.

“Tiểu huynh đệ, ngươi từng đến những nơi như vậy rồi sao?” nhìn Liên Không không giống như mấy đứa trẻ đồng trang lứa, không oa oa khóc đòi cái này cái nọ, cũng không hứng khởi chạy loăng quăng đùa nghịch khắp nơi. Tuy mới gặp qua hai lần, nhưng cũng đủ để Đào Ngân cảm giác hài tử này giống như lớn ngầm, luôn xem mình là người ngoài cuộc đứng ở một bên lặng lẽ quan sát vạn vật. Không hiểu sao nàng lại nghĩ như vậy, nhưng đặt suy nghĩ này vào đứa trẻ mười bốn tuổi này không chỉ một chút cũng không kỳ quái, mà thích hợp vô cùng.

Liên Không lắc đầu, y chưa từng tới, nhưng bắt y hào hứng y không biết nên tìm ở đâu. Giả sử y còn là đứa nhỏ như trước kia, chắc chắn sẽ rất vui vẻ. Chỉ là hiện giờ đã không phải, trong thân xác bé tẹo này y đã hơn hai mươi tuổi rồi*.

(Người xưa, con trai khi đến hai mươi tuổi là qua tuổi lấy vợ, có thể làm lễ Quán Tuế tức là lễ đội mũ, báo hiệu đến tuổi trưởng thành thật sự. Còn những thanh niên đã đến hai mươi tuổi nhưng cơ thể chưa phát triển hoàn toàn thì gọi là ‘nhược quán chi niên’.
Ý ở đây nói Liên Không đã lớn, không còn là trẻ con nữa nên đối với những lễ hội như thế này không còn hứng thú.)

“Liên Không?” Niệm Hoa quay đầu, từ bao giờ đã mua một đống hồ lô, chìa ra cho y vài xâu, đột nhiên thân thiết hỏi, “Vi sư mua mứt hồ lô cho ngươi, có thích không?”

Hệ thống đột nhiên bật đèn đỏ, la lên:

[Cảnh báo! Nhân vật vừa vi phạm OOC! Chuẩn bị nhận hình phạt! Bắt đầu đếm ngược... 3... 2... 1...]

[Tinh!]

[Đang tính toán thời gian lãnh phạt, ba giây, bắt đầu tính giờ, 3... 2... 1!]

[Đinh!]

[Giải trừ hình phạt. Đề nghị ký chủ hành động cẩn thận hơn.]

Khắp người bị luồng điện áp suất cao chạy qua làm Niệm Hoa tê liệt, cơ thể hắn căng chặt, quặn thắt lại, ngón tay cứng còng trắng bệch. Tuy hình phạt rất ngắn, nhưng cảm giác đau đớn dường như vẫn còn lưu lại trong cơ thể chưa tan được hết, dồn dần xuống một bên tay trái.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ