[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 20

4.7K 522 174
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

“Sư bá” Đồng Quan Quan yên lặng thật lâu mới hướng Niệm Hoa nói: “Chuyện này, người đã biết Liên đệ...”

Niệm Hoa chột dạ ấp úng: “Cái này... Ta...”, tổng cảm giác hắn như một kẻ tội đồ đang bị lôi ra trước tòa tra khảo.

“Ừm. Thuốc làm đổ rồi, để con đi sắc lại bát khác” Đồng Quan Quan không nghĩ tiếp tục ở đây nghe hắn nói hết, đặt tất cả những vật dụng mình mang đến lên trên bàn rồi lảo đảo rời khỏi phòng, trước khi đi mất còn nói: “Con có mang khăn bông ướt đến, sư bá cứ lau qua miệng vết thương cho Liên đệ trước, trở về con sẽ băng lại sau!”

“Đồng...” Niệm Hoa muốn gọi Đồng Quan Quan lại, nhưng người trong ngực hơi động đậy liền thu hết sự chú ý của hắn. Niệm Hoa lo lắng chỉnh đầu y vừa lệch ra dựa lại vào vai mình, thử hỏi có phải y đã tỉnh lại hay không nhưng không nhận được bất cứ hồi đáp nào.

Lòng bàn tay đang nắm lấy tay Liên Không của Hồng Yêu có chút ngứa, nàng lật ra, nhếch miệng cười âm thầm, cọ má vào tay y khẽ nói năm chữ ‘Phải thưởng cho con đó!’

Niệm Hoa không còn tâm trạng để ý xem nàng đang làm gì, nói “Lẩm bẩm cái gì thế, mau giúp ta đỡ cha ngươi nằm xuống rồi đi lấy khăn bông lại đây!”

Niệm Hoa để Liên Không nằm ngay ngắn trên giường, vết thương của y nặng nhẹ đều đã được lau sạch sẽ, lo y nằm lạnh nên hắn cố ý đắp thêm một cái chăn mỏng lên người y.

Đợi nửa ngày mới thấy bóng dáng Đồng Quan Quan bưng bát thuốc mới trở về. Dường như hắn thấy mắt nàng có hơi hồng hồng, trong lòng thầm tội lỗi vô cùng. Nhân lúc Đồng Quan Quan quay mặt đi chỗ khác, hắn liền cốc mạnh một cái vào đầu Hồng Yêu.

Hồng Yêu bị cốc đau lập tức ôm đầu tỏ vẻ đáng thương nhìn Niệm Hoa, lại bị hắn trừng mắt cho cháy mặt, ý nói ngươi đúng là đồ phá hoại, đành phải ủy khuất dời mắt.

Khụ, thật ra cũng không biết nàng phá hoại cái gì nữa... Chỉ là làm con dâu nhỏ của hắn buồn thì thật không thể tha thứ!

Canh lúc không ai để ý, đến lượt Hồng Yêu mò tay vào trong chăn véo mạnh một cái, gương mặt người nằm trên giường thoáng hiện ra một tia đau đớn.

Niệm Hoa tưởng Liên Không bị làm sao, nhanh chóng ôm bát thuốc đến đặt lên cái kệ bên giường. Định cho y uống thuốc, thế nhưng y không tỉnh lại, hắn không biết làm sao đành quay đầu tìm Đồng Quan Quan, đáng tiếc nàng từ khi nào đã lủi đi mất rồi.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ